ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ช่วยขายดอกป๊อปปี้ผ่านรถไฟใต้ดิน

เวนเกอร์ช่วยขายดอกป๊อปปี้ผ่านรถไฟใต้ดิน

Posted 30/10/2015 by siamsport

ดอกป๊อปปี้มั้ยครับ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ร่วมรณรงค์ให้ชาวลอนดอน ช่วยกันซื้อดอกป๊อปปี้ หรือ บริจาคเงินให้ มูลนิธิทหารผ่านศึกอังกฤษ ด้วยการส่งเสียงตามสายเชิญชวนตามสถานีรถไฟใต้ดิน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีสถานีที่ใกล้กับสนามไวท์ ฮาร์ท เลน บ้านของอริหมายเลขหนึ่งอย่าง สเปอร์ส ด้วย

  แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจต้องจำใจฟังเสียงประกาศเพราะๆ ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล อริร่วมลอนดอนเหนือ ระหว่างการโดยสารด้วยรถไฟใต้ดิน เมื่อนายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียง ที่ร่วมรณรงค์ให้ประชาชนที่เดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน บริจาคเงินให้กองทุน "ป๊อปปี้ แอพพีล" ของ มูลนิธิทหารผ่านศึกอังกฤษ ในวันทหารผ่านศึก

เวนเกอร์ จะเป็นคนหนึ่งที่ส่งเสียงใสๆ ตามเครือข่ายระบบขนส่งมวลชนใน ลอนดอน เชิญชวนให้ประชาชนช่วยกันบริจาคเงินให้มูลนิธิทหารผ่านศึก นอกจากนั้น ยังมีคนอื่นๆ อาทิ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี และ แฮร์รี่ กองหน้าดาวรุ่งของสเปอร์สิ ด้วย

 ทั้งนี้ ในส่วนของ เวนเกอร์ นั้น แฟนๆ จะได้เพลิดเพลินกับเสียงนุ่มนวลของเขาที่สถานี อาร์เซน่อล, ฟินส์บิวรี่ พาร์ค, ไฮบิวรี่ แอนด์ อิสลิงตัน, ฮอลโลเวย์ โร้ด, คาลีโดเนี่ยน โร้ด และ ท็อตแน่ม เฮล ซึ่งเป็นสถานีที่ใกล้กับสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออังกฤษเผยเวงเกอร์เตรียมโยกกิ๊บบ์สเล่นปีกแก้วิกฤตแข้งเจ็บ
    จากปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมายในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ทำให้กุนซือเลือดน้ำหอมอาจเลือกดันฟูลแบ็คของพวกเขาขึ้นมายืนเป็นตัวรุกริมเส้นชั่วคราว
  • โค้ชฟิตเนสดัตช์จวกเวนเกอร์ตัวการทำแข้งปืนเจ็บ
    ต้นตอปัญหา! เรย์มอนด์ แฟร์เฮเยน โค้ชด้านสภาพความฟิตชาวดัตช์ ชี้ช่วง 5 หรือ 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ต้องเผชิญกับปัญหาแข้งนัดกันเดี้ยงซ้ำแล้วซ้ำเล่า จวก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส คือตัวการที่อยู่เบื้องหลังปัญหา ชี้เลิกทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นได้แล้ว ทั้งที่ภาพฟ้องชัดเจนขนาดนี้
  • แมวมองเผยเวนเกอร์ทำปืนวืดชไนเดอร์ลิน-ซน
    แมวมองรายหนึ่งเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คือตัวต้นเหตุที่ทำให้ต้นสังกัดล้มดีลคว้าตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ ซน ฮึง-มิน เข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากไม่แน่ใจว่าทั้งคู่เหมาะกับทีมหรือไม่
  • อองรียกสโคลส์แข้งเก่งสุดที่เคยดวลในลีกผู้ดี
    เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส สรรเสริญ พอล สโคลส์ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลกที่เคยปะทะด้วย รับหากเลือกได้อยากให้นักเตะรายนี้อยู่ในทีมเดียวกัน พร้อมระบุ อดีตสตาร์แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้รับการยกย่องมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »