ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลานว่าไง!ค้อนยื่น6.9ล.ยูโรหวังซิวฮอนดะ

มิลานว่าไง!ค้อนยื่น6.9ล.ยูโรหวังซิวฮอนดะ

Posted 30/10/2015 by siamsport

"เดอะ ซัน" กระพือข่าว เวสต์แฮม เตรียมยื่นสินสอด 6.9 ล้านยูโร ให้ เอซี มิลาน เพื่อซื้อ เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางแดนอาทิตย์อุทัย ที่โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีซีซั่นนี้ เหตุ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อยากได้แข้งคุณภาพมาช่วยพาทีมลุ้นไปลุยศึกถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เจ้ามโนแห่งเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอ 6.9 ล้านยูโร (ประมาณ 270 ล้านบาท) หวังคว้าตัว เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ตัวรุกของ เอซี มิลาน สโมสรในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก

กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น วัย 29 ปี กำลังมีช่วงเวลาที่น่าผิดหวังกับ "รอสโซเนรี่" หลังจากตลอดเกมลีก 7 นัดที่ได้เล่นซีซั่นนี้ นอกจากยิงประตูไม่ได้แล้ว ยังไม่มีแอสซิสต์เลยสักลูก และล่าสุด รายงานระบุว่า "เดอะ แฮมเมอร์ส" เตรียมทุ่มเงิน 6.9 ล้านยูโร หวังให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ย่อมปล่อย จอมทัพเลือดซามูไร ออกมา เนื่องจากทีมของ สลาเวน บิลิช ต้องการเสริมทัพ ลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ ฮอนดะ ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาโม่แข้งในรัง ซาน ซิโร่ เมื่อเดือนมกราคมปี 2014 แบบไม่มีค่าตัว แต่ยิงได้แค่ 6 ประตูให้ "รอสโซเนรี่" ที่จบอันดับ 10 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »