ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เล็งข้ามปี!พี่เสือสนใจดึงการ์บาฆาลซีซั่นหน้า

เล็งข้ามปี!พี่เสือสนใจดึงการ์บาฆาลซีซั่นหน้า

Posted 30/10/2015 by siamsport

 

สื่อเผย ดานี่ การ์บาฆาล ฟูลแบ๊กเลือดกระทิงของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายคว้าตัวของ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้า หลังชักไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพราะมี ดานิโล่ เป็นคู่แข่ง และเล่นตลอดในระยะหลังๆ โดยคาดว่า "เสือใต้" จะทุ่มเงินสู่ขอราว 30 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ดานี่ การ์บาฆาล แบ๊กขวาของ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า โดยคาดว่า ทีมแชมป์ลีกเมืองเบียร์ พร้อมทุ่มเงินมหาศาลกว่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อแลกกับลายเซ็นของนักเตะ

ฟูลแบ็กชาวสเปน โยกจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2013 และสามารถยึดตำแหน่งแบ็กขวาในทีม "ราชันชุดขาว" ได้ทันที เนื่องจากผลงานสม่ำเสมอ เชื่อถือได้ โดยตลอด 2 ซีซั่นหลังสุด เขาได้โอกาสลงเล่นใน ลา ลีกา มากถึง 31 และ 30 นัด ตามลำดับ และจากผลงานในซีซั่น 2013-2014 ที่ มาดริด คว้าดับเบิ้ลแชมป์อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ ก็ทำให้เขามีชื่อติดทัพ "กระทิงดุ" ไปลุยในศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้วย ถึงแม้จะไม่ได้เล่นเลยก็ตาม

อย่างไรก็ดี ตอนนี้ แข้งวัย 23 ปี ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก เมื่อไม่ได้เล่นให้ มาดริด หรือ สเปน เลย นับตั้งแต่เกมเสมอกับทีมคู่กัดร่วมเมืองอย่าง แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม เพราะเสียตำแหน่งให้ ดานิโล่ แบ๊กขวาบราซิเลียน ที่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยราคา 31.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ "อาส" สื่อดังแดนกระทิง รายงานว่าทีม "เสือใต้" อาจจะเดินหน้าคว้าตัว การ์บาฆาล มาเสริมแกร่งในซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ มาดริด กำลังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ลา ลีกา ภายใต้การกุมบังเหียนของ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน และจะเจอกับทีมน้องใหม่ ลาส ปัลมาส ในสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ บาเยิร์น ที่กำลังนำโด่งในตารางเมืองเบียร์ มีแต้มเหนือรองจ่าฝูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 7 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานดอฟสกี้เผยความลับเหตุฟอร์มแจ่มซีซั่นนี้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับ การฝึกซ้อมอย่างหนักกับทีมเป็นเคล็ดลับทำให้ตนโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้ พร้อมออกโรงเตือนคู่แข่งด้วยว่า แม้จะยิงกระจุยกระจาย แต่ยังเชื่อว่าสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้
  • เสือใต้ข่ม!ส่งวิดาลนำทัพบุกถิ่นอินทรีแดง-ดำ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเยือนด้วยสถิติที่ร้อนแรงสุดๆ ชนะในเกมลีกมา 10 นัดติด เกมนี้อาจหมุนเวียนตัวผู้เล่นบางรายเพื่อให้นักเตะได้พัก โดยมี อาร์ตูโร่ วิดาล คุมเกมแดนกลาง ฝั่งเจ้าถิ่น "อินทรี แดง-ดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต คาดใช้ผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก นำโดย สเตฟาน ไอก์เนอร์ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2558
  • ปีนี้พี่ขอ!เป๊ปโวเสือใต้เจ๋งพอกวาด3แชมป์
    โจเปซ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" ได้ลุ้นแชมป์ 3 รายการยาวๆ ในซีซั่นนี้ พร้อมชมสโมสรทำได้เยี่ยมกับการดึง ดั๊กลาส คอสต้า และ คิงสลี่ย์ โกม็อง มาเสริมทัพ
  • ลีกโปรด! เกลอเก่าโด้เชื่อเพื่อนคืนพรีเมียร์ลีกก่อนเลิก
    อดีตเพื่อนร่วมทีมซีอาร์เซเว่นฟันธงดาวเตะโปรตุกีสมีโอกาสย้ายกลับไปเล่นในอังกฤษอีกครั้งก่อนแขวนสตั๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »