ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูประชดโดนตัดสินต่างจากชาวบ้านเป็นปกติ

มูประชดโดนตัดสินต่างจากชาวบ้านเป็นปกติ

Posted 31/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เผยไม่รู้สึกอะไรกับการโดนตัดสินด้วยมาตรฐานต่างจากคนอื่นๆ เพราะเจอจนชิน จวกทีมของเขาตอนนี้ถูกตัดสินจากผลการแข่งขัน ไม่ใช่เนื้อหาสาระในเกม ยันทีมของเขาไม่มีปัญหาเรื่องความมั่นใจ และเล่นดีมาหลายนัด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มามาดเดิมๆ บ่นพึมพำ บอกเขาเป็นคนพิเศษที่มักโดนปฏิบัติจากสื่อหรือจากใครต่อใคร ผิดแผลกแตกต่างจากชาวบ้านชาวช่องเสมอ ก่อนยืนยันว่า ไม่ว่าใครจะมองทีมของเขาห่วยยังไง เขากลับมองว่าทีมเล่นดีขึ้น และไม่ได้มีปัญหาเรื่องความมั่นใจ   

   เชลซี ยังมองไม่เห็นสัญญาณทางบวก ล่าสุดแพ้ดวลจุดโทศ สโต๊ค ซิตี้ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แคปปิตอล วัน คัพ ขณะที่ในลีก หลังผ่านไป 10 นัด พวกเขาแพ้ไปแล้วถึง 5 นัด โอกาสที่จะป้องกันแชมป์อีกสมัยริบหรี่ ถึงขนาดมีข่าวด้วยซ้ำไปว่าอาจอยู่ไม่ครบเทอม

  ถึงกระนั้น มูรินโญ บอกว่า เขาถูกมอง และถูกตัดสินด้วยมาตรฐานที่ต่างจากโค้ชคนอื่นๆ โดน และทีมของเขาตอนนี้ถูกวัดจากผลการแข่งขัน มากกว่าฟอร์มในสนาม "ผมมักโดนตัดสินต่างจากคนอื่นๆ เสมอในทุกเรื่อง นี่จึงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผม ในแง่ความมั่นใจในการเล่น ผมว่าเราเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ"


 "เกมกับ สโต๊ค เราก็เล่นดี และสกอร์น่าจะออกมา 4-0 ในครึ่งแรก การขาดความมั่นใจจึงไม่ใช่ประเด็น ตอนที่คุณรู้สึกไม่มั่นใจก็คือ คุณไม่อยากได้บอล คุณไม่อยากเล่น คุณอยากอยู่เงียบๆ ซึ่งในสองเกมที่ผ่านมามันไม่ใช่เลย เราเล่นดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนย้าย?กูรูสเปนเผยเมสซี่กำลังเรียนภาษาอังกฤษ
    ข่าวเชื่อมโยง ลิโอเนล เมสซี่ กับการโบกมือลา บาร์เซโลน่า มาวาดลวดลายในลีกสูงสุดแดนผู้ดี อาจไม่ใช่แค่ข่าวเต้าขึ้น หลังเกจิฟุตบอลสเปนเผย โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์กำลังเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม และสนใจย้ายไปเผชิญความท้าทายใหม่ หลังได้ยินถึงความยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก มาจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เชส ฟาเบรกาส
  • เอาจริงดิ?เชลซีเล็งบีร็อดขัดตาทัพหากเด้งมู
    บอร์ดบริหาร เชลซี วางแผนระยะสั้น หากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด พ้น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เข้ามากุมบังเหียนชั่วคราวในช่วงที่สโมสรกำลังมองหาผู้จัดการที,คนใหม่
  • ไม่น่ารอด!สื่อแฉสิงห์ติดต่อคอนเต้แทนจ่ามู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ส่อแววเก็บข้าวของออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อมีข่าวลือว่า "สิงห์บลูส์" เริ่มติดต่อ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาตอิตาลี เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมแล้ว หลังนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ทำทีมมีผลงานตกต่ำสุดขีดในซีซั่นนี้
  • อยู่ยาว!รามิเรสยืดสัญญาสิงห์บลูส์ถึงปี2019
    รามิเรส มิดฟิลด์จอมขยันเลือดแซมบ้า จัดการยืดสัญญากับ เชลซี ออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อย เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมกวาดแชมป์ต่อไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »