ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาปอร์ต้าจวกบาร์โตเมวแก้ปัญหาแย่

ลาปอร์ต้าจวกบาร์โตเมวแก้ปัญหาแย่

Posted 02/11/2015 by siamsport

โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธาน บาร์เซโลน่า ออกโรงเฉ่ง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "อาซูลกราน่า" ที่จัดการเรื่องต่างๆ กับ ยูฟ่า ได้แย่ พร้อมแย้ม ถ้ามีการเลือกตั้งใหม่ในเร็วๆ นี้ ตนก็จะลงชิงชัยด้วยแน่

  โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวโจมตี โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่คนปัจจุบันของ "อาซูลกราน่า" และบอร์ดบริหารของทีม ที่จัดการประเด็นปัญหากับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้แย่มากๆ

ยูฟ่า เพิ่งสั่งปรับ บาร์เซโลน่า เป็นเงินจำนวน 40,000 ยูโร (ประมาณ 1.56 ล้านบาท) หลังจากที่แฟนบอลของทีมโบกธง เอสเตลาดาส ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงการที่แคว้นกาตาลันขอแยกตัวเป็นอิสระในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เปิดรัง คัมป์ นู เฉือนชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยองค์กรลูกหนังยุโรปมีกฎที่ระบุว่าห้ามเอาเรื่องการเมืองมาเกี่ยวกับเกมฟุตบอล

 "การเจรจามันไม่ได้ช่วยให้เกิดความคืบหน้าเลยสักนิด มัน (การตอบสนองของ บาร์เซโลน่า) อ่อนแอสิ้นดี มันได้รับการจัดการช้าเกินไป แถมยังทำได้แย่อีกต่างหาก" ลาปอร์ต้า กล่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ กาตาลุนย่า เรดิโอ คลื่นวิทยุของแคว้นกาตาลัน โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 2 ที่แฟนบอล บาร์เซโลน่า ก่อเรื่องแบบนี้ขึ้น หลังพวกเขาเคยทำอย่างนั้นในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" นัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลก่อน จนทำให้ทีมโดนปรับเงินไป 30,000 ยูโร (ประมาณ 1.08 ล้านบาท)

 ลาปอร์ต้า เสริมว่าจะลงรับสมัครชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หากการเลือกตั้งจัดขึ้นในช่วง 1 หรือ 2 ปีต่อจากนี้ "ถ้าคุณบอกผมว่ามัน (การเลือกตั้ง) จะมีขึ้นภายใน 1 หรือ 2 ปี ผมก็ต้องตอบว่าผมจะทำอย่างนั้น (ลงสมัคร) แต่ถ้าเป็นในอีก 6 ปีเนี่ย ผมคงไม่มั่นใจเท่าไหร่นัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »