ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่ชี้โบนี่ต้องพิสูจน์ตัวเองกับเรือใบ

เปเยกรินี่ชี้โบนี่ต้องพิสูจน์ตัวเองกับเรือใบ

Posted 02/11/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นแฟนบอลให้หนุนหลัง วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าไอวอรี่โคสต์ ต่อไป หลังเขายังโชว์ฟอร์มไม่เป็นชิ้นเป็นอัน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ ชี้ลูกทีมต้องการความเชื่อใจ แต่ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยเช่นกัน

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอลเชื่อใจและสนับสนุน วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ แต่ยอมรับว่าลูกทีมยังต้องพิสูจน์ตัวเองว่ามีศักยภาพพอที่จะเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า"

อดีตสตาร์ สวอนซี ซิตี้ ยังทำผลงานไม่เข้าตาในการเป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการรับใช้ชาติช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และปัจจุบันแม้ โบนี่ จะยิงไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่น 5 เกม แต่ก็ยังไม่ได้รับการยอมรับจากแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ที่มีกระแสต่อต้านไม่น้อยจากเกมที่พวกเขาชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังพลาดโอกาสทำประตูซ้ำแล้วซ้ำเล่า

อย่างไรก็ดี เปเยกรินี่ ยอมรับว่าขณะที่ โบนี่ ต้องการกลับมาระเบิดตาข่าย แฟนบอลควรทำงานของตัวเองคือการช่วยและสนับสนุนให้เจ้าตัวกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง โดยระบุว่า "บางทีเขาอาจต้องการประตู เพราะเขาพลาดบางโอกาสไป วิธีที่เขาเล่นและกองหน้าแบบที่เขาเป็น ปกติเขาจะไม่พลาด"

โบนี่ ต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงเริ่มค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "หงส์ขาว" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และพลาดลงเล่นช่วงปรี-ซีซั่นไปหลายเกมเนื่องจากเป็นโรคมาลาเรีย โดย เปเยกรินี่ เสริมว่า "ผมคิดว่าเขาต้องการความเชื่อใจ เขากำลังลงเล่นหลังจากหลายเดือนที่ไม่สามารถทำงานได้อย่างปกติ ด้วยเหตุผลที่ต่างกันไป ตอนนี้ผมยังมีพื้นที่ในการเชื่อใจในตัวเขา เขาต้องแสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »