ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กลงซ้อมแล้ว

ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กลงซ้อมแล้ว

Posted 02/11/2015 by siamsport

เรอัล มาดริด ได้เฮ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง กลับมาซ้อมแล้ว หลังบาดเจ็บจนพลาดเล่นตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่คาดยังไม่พร้อมลงบู๊ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดีเมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องพลาดลงเล่นนับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 สตาร์ทีมชาติเวลส์ ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เกมไล่ถล่ม เลบันเต้ 3-0 ในเดือนตุลาคม โดยเขามีอาการเจ็บน่องและลงเล่นเพียง 45 นาทีในแมตช์ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังกลับมาจากการเล่นให้ "มังกรแดง" ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบล สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากฝรั่งเศส ในวันอังคารนี้ ขณะที่ ดานี่ การ์บาฆาล ก็จะพลาดลงสนามเช่นกัน ถึงแม้กลับมาลงฝึกซ้อมแล้ว หลังจากมีปัญหาที่ข้อเท้า

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด หวังว่า คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะพร้อมลงล่าตาข่ายในเกมกลางสัปดาห์นี้ หลังจากที่สตาร์ชาวน้ำหอมยังคงฝึกซ้อมเป็นพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเผยป๋ามั่นใจซิวโด้กลับผีได้เมื่อ2ปีก่อน
    ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่า เคยมั่นใจเกือบเต็มร้อยว่าจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด กลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" อีกรอบเมื่อปี 2013 แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนที่ "เฟอร์กี้" จะประกาศรีไทร์ไปในที่สุด
  • โด้ยก3แข้งผีช่วยสอนวิชาจนก้าวขึ้นมาเจ๋ง
    ไม่ลืมบุญคุณ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ชี้สมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจนทำให้มีความยอดเยี่ยมอย่างทุกวันนี้ ชี้รุ่นพี่ทั้ง พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ช่วยสอนมากมาย ยก "เฮียเนฟ" เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา
  • ราฟามั่นใจรามอส-เปเป้ฟิตทันบู๊เปแอสเช
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ เซร์คิโอ รามอส และ เปเป้ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ จะฟิตพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลางสัปดาห์หน้า หลังทั้งคู่เจ็บจนต้องพลาดลงสนามมานาน พร้อมหวัง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของทีม จะเดี้ยงไม่หนักจากเกมชนะ ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์
  • ท็อปทรี! "โด้"ขยับรั้งเบอร์สามดาวยิงตลอดกาล5ลีกใหญ่
    ซีอาร์เซเว่นขยับรั้งอันดับสามดาวซัลโวตลอดกาล 5 ลีกใหญ่ยุโรป หลังบวกสกอร์เพิ่มในเกมพิชิต ลาส พัลมาส เมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »