ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!ป๋าเคยทำโด้ปล่อยโฮ

แฉ!ป๋าเคยทำโด้ปล่อยโฮ

Posted 03/11/2015 by siamsport

กีเยม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญวงการฟุตบอลสเปน ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตวาดใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสอย่างรุนแรง จนถึงขั้นทำให้อีกฝ่ายร้องไห้ และมันก็ทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" ล้อ โรนัลโด้ ต่อด้วย

กีเยม บาลาเก กูรูวงการฟุตบอลสเปน เปิดเผยผ่านหนังสือของเขาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยดุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างหนักสมัยที่ร่วมงานด้วยกัน จนถึงขั้นทำให้ โรนัลโด้ ร้องไห้

บาลาเก เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปเยือน เบนฟิก้า ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เพื่อลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยตอนนั้น โรนัลโด้ ต้องการพิสูจน์ให้คนทั่วโลกเห็นว่าทำไมเขาถึงย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วไปอยู่กับหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก แต่สุดท้ายดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสกลับโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่

บาลาเก เผยว่า "ตอนอยู่ในห้องแต่งตัวนั้น เฟอร์กูสัน เก็บอารมณ์เอาไว้ไม่อยู่ เขาตะโกนเลยว่า -แกคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน ? พยายามจะเล่นด้วยตัวแกคนเดียวงั้นเหรอ ? แกไม่มีวันเป็นนักเตะได้หรอกถ้าแกทำแบบนี้น่ะ!- แล้วจากนั้น โรนัลโด้ ก็ร้องไห้ออกมา"

"นักเตะทุกคนปล่อยให้เขาร้องไห้อยู่อย่างนั้น (ริโอ) เฟอร์ดินานด์ บอกว่า -เขาต้องเรียนรู้บ้าง นักเตะทุกคนในทีมคิดอย่างนั้น ไม่ใช่เฉพาะ เฟอร์กูสัน เพียงคนเดียว ทุกคนคิดว่าเขาต้องเรียนรู้- ดังนั้นมันจึงพอจะเดาได้เลยว่าบรรดานักเตะจะตอบสนองด้วยการล้อเขา ไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้น ควินตัน ฟอร์จูน กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ทำให้เขานึงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการพูดหลายประโยค อย่างเช่น -เขาร้องไห้ในห้องแต่งตัวอีกแล้ว-, -ไสหัวไป! แกพูดเรื่องอะไรกัน ?- และ -เด็กขี้แง เด็กขี้แง- เป็นต้น" กูรูรายดังกล่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีเสียว!ชไนเดอร์ลินชวดซ้อมก่อนดวลซีเอสเคเอ
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมก่อนถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันอังคารนี้ ส่วนคนอื่นๆ ที่หายไปก็มีอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เจมส์ วิลสัน และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์
  • เมสซี่หลบไป!โด้โวตนคือแข้งเบอร์1ของโลก
    เข้าใจตรงกันนะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส โวตนระเบิดฝีเท้าขั้นสุดยอดโดดเด่นเกินใครมาตลอด 8 ปีหลัง เชื่อเกมลูกหนังทุกวันนี้ไม่มีใครเจ๋งเหนือกว่าตนเองอีกแล้ว แม้กระทั่ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ก็ตาม
  • เชียเรอร์แนะผีดร็อปรูนเพื่อกระตุ้นฟอร์ม
    คำแนะนำจากรุ่นพี่! อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกตีนระเบิด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อเวลานี้สิ่งที่จำเป็นต่อ เวย์น รูนี่ย์ มากที่สุด คือการเว้นช่วงพักเบรกจากเกมลูกหนัง เพื่อเติมไฟให้ตัวเองอีกครั้ง แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอดเจ้าตัวเป็นสำรอง เพื่อผลดีต่อตัว "เจ้าหมูรูน" เอง
  • เห็นผล! พาร์ดิวบอกหยุดมาร์กซิยาลปิดตายเกมรุกผี
    หัวใจเกมรุก! นายใหญ่ปราสาทเรือนแก้วเผยสั่งให้ลูกทีมหยุดหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจนปิดตายเกมบุกของปีศาจแดงได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »