ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ก็องปานีป้องแฟนหลังยูฟ่าสอบกรณีโห่เพลงชปล.

ก็องปานีป้องแฟนหลังยูฟ่าสอบกรณีโห่เพลงชปล.

Posted 03/11/2015 by siamsport

   

 

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้ ชี้การที่ ยูฟ่า จะมาลงโทษต้นสังกัดกรณีแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" โห่เพลง แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่างน่าขันสิ้นดี บอกหากเป็นสิ่งที่เหมาะสม กองเชียร์ก็ย่อมมีสิทธิ์แสดงออกได้อยู่แล้ว

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกตลกไม่น้อยที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมดำเนินการสอบสวนกรณีที่แฟนบอลส่งเสียงโห่ระหว่างบรรเลงเพลงประจำการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนเริ่มเกมเปิดบ้านชนะ เซบีย่า 2-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 3 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

สาเหตุที่สาวก "เรือใบสีฟ้า" มีท่าทีต่อต้านเพลงประจำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก มาระยะหนึ่งนั้น เนื่องจากไม่พอใจที่ ยูฟ่า เคยสั่งลงโทษทีมรักที่ทำผิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์) นั่นเอง โดยองค์กรลูกหนังยุโรประบุว่าจะพิจารณากรณีดังกล่าวในที่ประชุมคณะกรรมการฝ่ายควบคุมระเบียบวินัยในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายนนี้

แนวรับทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่า "เพลงประจำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์อะไร เราลงสนามในฟุตบอลยุโรปมามาก ซึ่งก็มีประเด็นเรื่องการเหยียดเชื้อชาติ และเราก็ต้องทนอยู่กับเรื่องนี้ ยูฟ่า จะทำอะไรก็ได้อย่างที่พวกเขาต้องการ แต่สุดท้ายถ้าหลายคนรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำมัน"

"มีวิธีไหนที่พวกเขาจะแสดงความคับข้องใจออกมาได้บ้างล่ะ ความจริงที่ว่าเราถูกลงโทษก็ยิ่งทำให้ตกอยู่ในความสนใจมากขึ้นไปอีกในสิ่งที่พวกเขาพยายามทำอยู่ เรายังคงสนับสนุนแฟนบอลของเราเหมือนเดิม" กองหลังวัย 29 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »