ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือใบลุ้น!ซิลบา-นาสรี่ไม่ชัวร์บู๊เซบีย่า

เรือใบลุ้น!ซิลบา-นาสรี่ไม่ชัวร์บู๊เซบีย่า

Posted 03/11/2015 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ ส่อแววต้องเตรียมแผนสำรอง หลังดูโอกองกลางคนสำคัญอย่าง ดาบิด ซิลบา และ ซามีร์ นาสรี่ ยังทำได้เพียงนั่งดูแข้งร่วมทัพซ้อม มีสิทธิ์ชวดเกมดวล เซบีย่า สวนทางกับ ฟาเบียน เดลฟ์ และ กาแอล กลิชี่ ที่สลัดเดี้ยงกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

ดาบิด ซิลบา และ ซามีร์ นาสรี่ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจไม่ได้ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่จะบุกไปบุกเยือน เซบีย่า ทีมชั้นนำเวที ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 3 พ.ย.นี้ หลังทั้งคู่ยังไม่สามารถฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา

ซิลบา ไม่ได้ลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการรับใช้ทีมชาติสเปน เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ นาสรี่ ต้องพักฟื้นตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมลีกที่ถล่ม บอร์นมัธ 5-1 โดยทั้งคู่มีแนวโน้มว่าอาจไม่ได้เดินทางไปแดนกระทิงดุร่วมกับทีม

แมนฯ ซิตี้ ระบุผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ไม่มี ดาบิด ซิลบา และ ซามีร์ นาสรี่ ในการซ้อม นั่นหมายความว่าดูโอมิดฟิลด์สร้างสรรค์เกมทั้งสองราย อาจไม่ได้เดินทางร่วมไปกับทีมในวันนี้"

อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ยังได้รับข่าวดี หลัง ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางชาวอังกฤษ และ กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และข้อเท้า ตามลำดับ กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องปานีป้องแฟนหลังยูฟ่าสอบกรณีโห่เพลงชปล.
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้ ชี้การที่ ยูฟ่า จะมาลงโทษต้นสังกัดกรณีแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" โห่เพลง แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่างน่าขันสิ้นดี บอกหากเป็นสิ่งที่เหมาะสม กองเชียร์ก็ย่อมมีสิทธิ์แสดงออกได้อยู่แล้ว
  • เปเยกรินี่ชี้โบนี่ต้องพิสูจน์ตัวเองกับเรือใบ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นแฟนบอลให้หนุนหลัง วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าไอวอรี่โคสต์ ต่อไป หลังเขายังโชว์ฟอร์มไม่เป็นชิ้นเป็นอัน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ ชี้ลูกทีมต้องการความเชื่อใจ แต่ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยเช่นกัน
  • พลาดกันได้! เปเยเชื่อมือฮาร์ทแม้ปล่อยช็อตเหวอ
    กุนซือเรือใบสีฟ้ายืนยันยังเชื่อมั่นในตัวนายด่านชาวอังกฤษเช่นเดิม แม้เล่นพลาดจนทีมเสียประตูในเกมเฉือนนกขมิ้นเมื่อคืนนี้
  • ยาย่ากดโทษ!เรือใบหืดเฉือนนอริชท้ายเกม2-1รั้งฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้จุดโทษช่วงท้ายเกม จาก ยาย่า ตูเร่ พาทีมเอาชนะ "นกขมิ้น" นอริช ซิตี้ ไปแบบหืดจับ 2-1 คว้าสามคะแนนสำคัญ นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »