ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โอซา’ซุ่มปลูกต้นรัก ทายาทค่ายมวย

‘โอซา’ซุ่มปลูกต้นรัก ทายาทค่ายมวย

Posted 03/11/2015 by สยามบันเทิง

มีข่าวคบหาดูใจอยู่กับลูกเจ้าของเวทีมวยราชดำเนิน จิต เชี่ยวสกุล มาสักพัก สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่ง “โอซา แวง” ที่ตอนนี้หันมาเอาดีด้านธุรกิจยิม ที่ชื่อว่า BOX HiiT By ASE WANG โดยมีคนตาดีเห็นสาวโอซา แวง ไปนั่งเชียร์มวยในโซน VIP ที่ราชดำเนินอยู่บ่อยๆ แถมยังลงขันกันเปิดยิม ในพื้นที่เดียวกันอีกด้วย ซึ่งสาวโอซา ก็กึ่งรับกึ่งปฏิเสธว่า

“กับคุณจิต เราก็มีความสนิทสนมมากันสักพักแล้วค่ะ อาจจะเนื่องจากมีอยู่ช่วงหนึ่งที่โอซาชอบการออกกำลังกาย ก็ไปเทรนที่ RSM ซึ่งคุณจิตเป็นเจ้าของ และด้วยความที่บ้าพลัง บ้าออกกำลังกายกันทั้งคู่ เลยพูดคุยกันถูกคอค่ะ (ยิ้ม) จากนั้นตัวโอซา ก็มีโอกาสได้เปิดธุรกิจยิม ชื่อ BOX HiiT By ASE WANG ซึ่งอยู่ในส่วนของ RSM ที่คุณจิตเป็นเจ้าของค่ะ ก็พูดคุยเรื่องธุรกิจกันมากขึ้น สถานะตอนนี้น่าจะเรียกได้ว่า เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งหุ้นส่วนค่ะ ส่วนที่มีคนลือว่าเราคบหาดูใจกันนั้น ก็อยากให้เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่าค่ะ โอซาก็ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว (ยิ้ม) ถ้าจะมีความรักครั้งใหม่ก็อยากให้คบหากันจริงจัง เพราะเพื่อนในกลุ่มก็แต่งงานกันไปหมดแล้ว (หัวเราะ) เรียกได้ว่าดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ส่วนงานในวงการก็ยังไม่ทิ้งนะคะ ปีหน้าอาจจะมีผลงานด้านภาพยนตร์ให้ได้ดูกัน ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการเตรียมงานกันค่ะ ตอนนี้โอซากลับมาอยู่เมืองไทยถาวรแล้วหลังจากที่ไปกลับ เมืองไทย-อเมริกา มาสักพัก มาทำธุรกิจที่นี่ด้วยค่ะ ก็จะมียิมที่เปิดเอง และ Never say cut ที่ร่วมทุนกับเวย์-นานา ตอนนี้ก็จะมีสาขาที่สองแล้วค่ะ ก็หายเหนื่อยค่ะ เพราะธุรกิจได้รับการตอบรับที่ดีมาก แต่งานในวงการทั้งงานหนัง เดินแบบ ถ่ายแบบก็ไม่ทิ้งแน่นอน เพราะเป็นงานที่เรารักมากค่ะ” 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์แร๊งส์!"เมทัล"ใช้เส้น"โดม"เล่นละคร
    เพิ่งจะมีโอกาสโดดมารับงานละครเป็นเรื่องแรก สำหรับ นักร้องสาว "เมทัล สุขขาว" งานนี้ก็เจอกระแสเม้าท์แร๊งส์ ว่าได้งานละคร "บัวแล้งน้ำ" เป็นเพราะใช้เส้นของหวานใจหนุ่ม "โดม" ปกรณ์ ลัม นั่นเอง เฮ้ย!!!! เม้าท์ซะขนาดนี้สาวเมทัลว่าไงจ๊ะ
  • จากกันด้วยดี แอนท์ วงชู หมดสัญญาRS
    เซ็กซี่น้องใหม่อย่างสาว “แอนท์” วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ที่ล่าสุดสาวคนนี้ขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดอย่างอาร์เอสกับการทำเพลง เพราะทางอาร์เอสไม่ค่อยป้อนงาน และเพลงก็ยังไม่ค่อยได้ออกซักเท่าไหร่ เจ้าตัวเลยขอเป็นอิสระ สาวแอนท์เผยว่า
  • เฟรย่า คุณัญญา สาวเซ็กซี่ ผู้ชนะการประกวด FHM GND 2015
    เฟรย่า คุณัญญา เสวตวงษ์ The Winner FHM GND 2015 เห็นหุ่นกับหน้าแล้วไม่แปลกใจเลย คนอะไรเป๊ะเว่อร์ ทั้งหุ่นและหน้าตา ส่วนนิสัยคงต้องรออีกแปบถึงจะบอกได้ เพราะตอนนี้กำลังเดินหน้าขายขนมจีบเธอ อิอิ
  • Lily สาวจีนสุดเอ็กซ์ ที่การันตีความชอบจากหนุ่มเอเชีย
    Lily สาวจีนสุดเอ็กซ์ ที่การันตีความชอบจากหนุ่มเอเชียทั่วทุกประเทศ ใครที่เป็นผู้ชายแล้วไม่ชอบเธอก็คงไม่แมนอย่างเดียวนั่นแหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »