ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไรโอล่ายันป็อกบาไม่มีทางย้ายซบบาร์ซ่า

ไรโอล่ายันป็อกบาไม่มีทางย้ายซบบาร์ซ่า

Posted 04/11/2015 by siamsport

 

มิโน ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ยืนกรานชัดเจน ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส จะไม่มีทางย้ายสู่ถิ่น คัมป์ นู แน่นอน แม้มีข่าวลือหนาหูกับ บาร์ซ่า ตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม

มีโน ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะไม่มีทางย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน หลังเคยมีข่าว "บาร์ซ่า" จ้องดึงไปเสริมทัพ เช่นเดียวกับทีมดังอื่นๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เป็นต้น

ไรโอล่า เผยในรายการ "ลา โปลิติก้า เนล ปัลโลเน่" ทางสถานีวิทยุดังของอิตาลี ว่า "(ย้ายไป) บาร์เซโลน่า นะเหรอ? ผมจะบอกตามความสัตย์จริงเลยว่า "ไม่" เพราะเราได้เคยพูดคุยกับพวกเขามาแล้ว และมันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่พวกเขาจะซื้อเขาไปร่วมทีม เราจะบอกก็ต่อเมื่อมันถึงเวลาที่ใช่ และกับโครงการที่ใช่ ทีมที่ใช่ และทั้ง 2 ฝ่ายต่างบรรลุข้อตกลงกันได้ พวกเราจึงสามารถที่จะย้ายทีมได้"

"ท้ายที่สุดมันมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่ ที่ยื่นเงิน 85 ล้านยูโร หรือมีรายละเอียดเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย ซึ่งก็ทำให้มีมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านยูโร แต่ก็ไม่มีบทสรุปใดๆ เพราะ ป็อกบา ไม่ต้องการย้าย และ ยูเวนตุส ก็ต้องการให้เขาอยู่ต่ออย่างน้อยอีก 1 ปี ทำไมจะไม่ได้ (อยู่กับ ยูเว่)? พวกเราปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมเช่นกันเมื่อปีที่แล้ว เราแค่มองหาช่วงเวลาที่เหมาะสม นั่นหมายความว่า ป็อกบา ยังไม่ตัดสินใจใดๆ ที่จะย้ายในสิ้นฤดูกาลนี้" เอเยนต์คนดัง ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกบาร์ซ่าเฮ!เอ็นรีเก้เผยเมสซี่อาการดีวันดีคืน
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่บาร์เซโลน่า เผยความคืบหน้าการฟื้นฟูร่างกายของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าตอนนี้นักเตะมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่รีบร้อนกำหนดวันลงสนาม เพราะไม่อยากให้เกิดอาการบาดเจ็บซ้ำอีก
  • แฟนบาร์ซ่าสาวร่ำไห้!ได้เสื้อวอร์มเนย์มาร์
    ไม่นึกไม่ฝัน! แฟนบอลสาวของ บาร์เซโลน่า น้ำตานองหน้ากระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจสุดขีด หลังแข้งขวัญใจอันดับ 1 ของตัวเองอย่าง เนย์มาร์ เดินตรงเข้ามาหาก่อนโยนเสื้อวอร์ม "เจ้าบุญทุ่ม" ให้เป็นของขวัญ
  • ถุงเท้ายันกระดาษชำระ! เนย์มาร์ท้าโชว์เดาะได้ทุกอย่าง
    กองหน้าบาร์เซโลนาแสดงทักษะด้านการเดาะบอลที่ยอดเยี่ยม เมื่อมีรายการหนึ่งท้าทายให้เขาเดาะของ 3 อย่างที่เขาสุ่มหยิบขึ้นมาจากกระเป๋า
  • อีกสักปี!เอเยนต์บอกป๊อกบายังไม่ย้ายหนียูเว่
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ ยูเวนตุส เปรยนักเตะอาจจะอยู่กับทีมต่อไปอีกสัก 1 ปี เพราะลึกๆ แล้วก็ไม่ได้กระสันย้ายไปไหน ไม่งั้นคงไม่ต่อสัญญาใหม่ไปก่อนหน้านี้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับต้นสังกัดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »