ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลจับผิด!ดีนร่วมเฮไก่ยิงประตูวิลล่า

แฟนบอลจับผิด!ดีนร่วมเฮไก่ยิงประตูวิลล่า

Posted 04/11/2015 by siamsport

แฟนบอลร่วมจับผิด ไมค์ ดีน เปาคนดัง ทำท่าเหมือนดีใจในจังหวะที่ สเปอร์ส ได้ประตูออกนำ แอสตัน วิลล่า หลังเจ้าตัวเคยทำในทำนองนี้มาแล้วหลายครั้ง จนสร้างความคลางแคลงใจให้กับกองเชียร์ อาร์เซน่อล

ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินคนดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นประเด็นวิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังภาพจากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นดูเหมือนว่า เจ้าตัวแสดงความดีใจที่ มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิงประตูให้ "ไก่เดือยทอง" ออกนำ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในเกมลีกที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จากภาพที่ "เดอะ มิร์เรอร์" นำมาลงแสดงให้เห็นว่า กรรมการวัย 47 ปี ออกอาการดีใจเกินเหตุ แม้อีกกระแสเชื่อว่า เป็นการทำท่าเพื่อให้ เดมเบเล่ เล่นต่อในจังหวะได้เปรียบก็ตาม โดยเกมนี้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-1 ขณะที่มีบางกระแสรายงานว่า ดีน เป็นแฟนบอลของ สเปอร์ส คนหนึ่ง

ขณะเดียวกัน แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้แสดงความเห็นวิจารณ์ถึง ดีน ในโลกออนไลน์กันอย่างกระหน่ำ หลังเคยสร้างความเจ็บแสบให้ "เดอะ กันเนอร์ส" มาแล้ว เมื่อทำท่าเหมือนดีใจเช่นกันในจังหวะที่ อเดล ทารับต์ ยิงให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมพบ "ปีนใหญ่" เมื่อปี 2013 รวมทั้งครั้งที่ หลุยส์ ซาฮา ยิงให้ สเปอร์ส ในเกมนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ปีเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูกำชับสตาฟฟ์สิงห์นัดหน้าห้ามแพ้หลังโดนหงส์อัด
    ท่องจำให้ขึ้นใจ! สื่อผู้ดีเผยคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการประชุมเฉพาะกิจ หลังถูก ลิเวอร์พูล บุกอัดคารัง กำชับทีมโค้ช เชลซี นัดบุกรัง สโต๊ค ต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น
  • เชสแจ้นปัดข่าวจ้องเลื่อยขาเก้าอี้เฮียมู
    ไม่ใช่ผม! เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ปัดข่าวเป็นหัวโจกนำเพื่อนจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยันยังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับกุนซือ พร้อมมั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาทำผลงานเยี่ยมอีกครั้งได้แน่
  • เว็ปไซต์ชื่อดังจัดแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีกล่าสุด
    whoscored.com เว็ปไซต์ชื่อดัง ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 11 จากศึกพรีเมียร์ลีกวีกล่าสุด จะมีใครทำผลงานจนได้รับเลือกกันบ้าง ไปติดตามกัน...
  • เอเยนต์เผยโด้เคยเกือบซบปืนเมื่อปี2003
    สาวก "กูนเนอร์ส" คงมีเสียดายบ้างเป็นแน่ เมื่อ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เคยเกือบย้ายมาลากเลื้อยให้ "ปืนใหญ่" เมื่อปี 2003 มาแล้ว แต่สุดท้ายก็พลาดไป เนื่องจากในเวลานั้นทีมกำลังใช้งบสร้างสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »