ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าเชื่อหุ้นเล็ก! โมนาโกปัดข่าวทาบทามมูรินโญคุมทัพ

อย่าเชื่อหุ้นเล็ก! โมนาโกปัดข่าวทาบทามมูรินโญคุมทัพ

Posted 05/11/2015 by goal.com

สโมสรแห่งลีกเอิงปฎิเสธข่าวลือที่ว่าสโมสรทาบทามให้กุนซือเชลซีเข้ามาคุมทีม โดยเน้นย้ำว่าผู้ที่ออกมาให้ข่าวเป็นเพียงผู้ถือหุ้นส่วนน้อยของสโมสรเท่านั้น

โมนาโก ออกแถลงการณ์ปฏิเสธว่าข่าวลือที่สโมสรทำการทาบทามโชเซ มูรินโญ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมรายใหม่ โดยชี้ว่าผู้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นเพียงผู้ถือหุ้นรายเล็กเท่านั้น

ทีมดังลีกน้ำหอมตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัวกุนซือสิงโตน้ำเงินครามซึ่งกำลังตกที่นั่งลำบากเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมรายใหม่ ก่อนที่ อเลสซานโดร โปรโต นักธุรกิจชาวอิตาเลียนซึ่งเป็นหุ้นส่วนรายหนึ่งของสโมสรจะบอกว่า โมนาโกตัดสินใจล้มแผนดังกล่าวเพราะไม่พร้อมสู้ค่าฉีกสัญญา

    AS Monaco would invite the media to not repeat extravagant and unsubstantiated rumors from a « supposedly minority shareholder. » #THX
    — AS Monaco EN (@AS_Monaco_EN) November 4, 2015

"เอเอส โมนาโก อยากจะขอเชิญชวนให้สื่ออย่าผลิตซ้ำข่าวลือที่เกินจริงและไม่มีมูลอะไรเลย จากผู้ที่เป็นเพียงผู้ถือหุ้นรายย่อยเท่านั้น" ทวิตเตอร์ของโมนาโกระบุไว้เช่นนั้น

ทีมสิงโตน้ำเงินครามอาจทำผลงานได้ไม่ดีนักในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ส่งผลให้มีข่าวลือออกมามากมาย ทว่าล่าสุดจอห์น เทอร์รี กัปตันทีม ก็ออกมายืนยันว่านักเตะในทีมยังคงหนุนหลังกุนซือรายนี้เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนแต่ฟุตบอล! อาซาร์เผยไม่อ่านข่าวตามหนังสือพิมพ์
    เพลย์เมคเกอร์ฟอร์มตกของสิงห์บลู ไม่ได้สนใจข่าวจากสื่อต่างๆ ที่วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของเขาในตอนนี้ เพราะโดยปกติเขาไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์อยู่แล้ว
  • อาซาร์ยักไหล่ไม่แยแสสื่อแฉวิกฤติสิงห์
    "ช่างมันฉันไม่แคร์" เอแด็น อาซาร์ กองกลางชั้นดีของ เชลซี ระบุตนไม่สนใจข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์ที่อ้างเกี่ยวกับปัญหามากมายของต้นสังกัด ยันทุกวันนี้นักเตะทุกคนมีการสื่อสารกันอย่างใกล้ชิด และพยายามหาหนทางที่จะเรียกฟอร์มสุดยอดคืนมาอีกครั้ง
  • วิลเลี่ยนซัดงามหยด!สิงห์บลูส์บดเคียฟ2-1รั้งที่2
    วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิล ซัดฟรีคิกสุดสวย พา ''สิงห์บลูส์'' เชลซี เปิดรัง เฉือนเอาชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 คว้าสามแต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับสองของตารางคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • ทอดสะพาน! คาเปลโลแบะท่านั่งนายใหญ่สิงห์
    กุนซือชาวอิตาเลียนไม่ปิดโอกาสคุมทัพสิงห์บลูหากมีข้อเสนอยื่นเข้ามาให้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »