ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตัวแทนจอร์จินโญ่รับพร้อมพิจารณาข้อเสนอปืน

ตัวแทนจอร์จินโญ่รับพร้อมพิจารณาข้อเสนอปืน

Posted 05/11/2015 by siamsport

เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ กองกลาง นาโปลี เผยพร้อมรับฟังข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล หาก "ปืนใหญ่" สนใจดึงนักเตะในสังกัดตนไปเสริมทัพหน้าหนาว

  เจา ซานโต๊ส เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ นาโปลี ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า พร้อมรับฟังข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ทีมแกร่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากสนดึงนักเตะในความดูแลของตนไปเสริมทัพ หลังมีรายงานว่า "ปืนใหญ่" ส่งทีมแมวมองมาชมฝีเท้าในเกมบุกไปเสมอ เจนัว 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ซานโต๊ส เผยกับ เรดิโอ ซีอาร์ซี สถานีวิทยุของอิตาลี ว่า "ผมไม่รู้ว่า อาร์เซน่อล ส่งทีมแมวมองมาที่ เจนัว เพื่อซุ่มดู จอร์จินโญ่ แต่ผมก็ไม่แปลกใจ เพราะเขาทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช และการที่มีสโมสรใหญ่สนใจในตัวเขา"

 "หนึ่งในหัวหน้าทีมแมวมองของ อาร์เซน่อล เองก็เป็นที่รู้จักกันดี ดังนั้นผมจึงรู้ว่าเขาอยู่ที่ มาราสซี่ เพื่อชมเกมของ นาโปลี แต่ตอนนี้เรากำลังคิดอย่างมากเกี่ยวกับ จอร์จินโญ่ ก็คือการอยู่กับ นาโปลี ไม่ใช่ตลาดซื้อขายนักเตะ ตอนนี้ผมอยู่ที่ บราซิล และเมื่อผมกลับมาเราน่าจะสามารถเจรจาสัญญากับนักเตะของผมได้"

 "เป้าหมายหลักคือการได้เรียกติดทีมชาติ และค่อยมาพูดถึงตลาดซื้อขายที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมนี้ต่อไป หาก นาโปลี ได้รับข้อเสนอที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้สำหรับ จอร์จินโญ่ ในเดือนมกราคมนี้ มันก็เป็นธรรมดาที่เราจะต้องมีการประเมินกันเกิดขึ้น" ซานโต๊ส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแน่!ม้าลายจ่อซิวลาเวซซี่ร่วมทัพม.ค.ปีหน้า
    สื่อตีข่าว ยูเวนตุส เข้าใกล้กระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแดนหน้าช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ หลังการถกกันระหว่าง "เบียงโคเนรี่" กับ "เปแอสเช" เป็นไปด้วยดี คาด "ม้าลาย" เป็นเต็งหนึ่งที่คว้าแข้งฟ้า-ขาวไปร่วมทีม
  • มิลานเซ็งโลเปซพักแข้งรักษาเข่าพัง
    เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูชาวสเปน เผย จำเป็นต้องพักแข้ง และเดินหน้าฟื้นฟูอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพราะมีอาการเจ็บเข่าเรื้อรัง จากการฝืนลงเล่นให้ทีมมาตลอดในซีซั่นนี้ แต่ยังยังไม่มีการยืนยันว่าต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน
  • การ์เซียยันเดรอสซี่ฟิตลงดวลห้างขายยา
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า เผยข่าวดี ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี พร้อมกลับมาช่วยทีมในแมตช์ดวล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี วันพุธนี้ ระบุนี่เป็นแมตช์สำคัญมาก และต้องการ 3 คะแนนเพื่อโอกาสในการทะลุรอบน็อกเอาต์
  • ไรโอล่ายันป็อกบาไม่มีทางย้ายซบบาร์ซ่า
    มิโน ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ยืนกรานชัดเจน ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส จะไม่มีทางย้ายสู่ถิ่น คัมป์ นู แน่นอน แม้มีข่าวลือหนาหูกับ บาร์ซ่า ตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »