ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมร์เตซัคเกอร์รับปืนเล่นแย่สมควรแพ้เละ

แมร์เตซัคเกอร์รับปืนเล่นแย่สมควรแพ้เละ

Posted 05/11/2015 by siamsport

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล เผยทีมเล่นแย่ ไม่กล้าเล่น ไม่ดุดันพอ เลยลงเอยด้วยการโดน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถล่มกระจุย 5-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ไม่ลืมยกย่องเจ้าบ้านว่าเล่นดีมาก สมควรชนะ

 แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังชาวเยอรมัน ของ อาร์เซน่อล ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี เมื่อออกไปโดน บาเยิร์น มิวนิค เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่มเอาคืนแบบทบต้นทบดอก 5-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ วันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชี้โดนยิงเร็ว ทำให้เกมเปลี่ยน แถมประตูตีเสมอยังโดนเป่าแฮนด์บอล แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือทีมขาดความกล้าหาญ ไม่ดุดัน ต่างจากตอนเล่นใน ลอนดอน ที่เอาชนะได้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงนำเร็วตั้งแต่นาที 10 เป็นประตูที่ 18 ของเขาในซีซั่นนี้ จากนั้น เมซุต โอซิล ตีเสมอได้ แต่โดนเป่าแฮนด์บอล และไม่กี่อึดใจต่อมาก็โดน โธมัส มุลเลอร์ ยิงนำ 2-0 ก่อนถึงครึ่งชั่วโมง ตามด้วย ดาวิด อลาบา ยิงปิดท้ายครึ่งแรก กลับมาเล่นครั้งหลัง อาร์เยน ร็อบเบน ยิงนำ 4-0 และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ตีไข่แตกได้ แต่สุท้ายก็โดน มุลเลอร์ ยิงลูกที่สอง ให้ "เสือใต้" ซิวชัยขาดลอย 5-1

"พวกเขายิงประตูได้เร็ว และเล่นได้ตามจังหวะของตัวเองจนเราไล่ไม่ทัน เราตีเสมอได้ แต่ผมได้ยินว่ามันแฮนด์บอล ไม่งั้นเราน่าจะมีความมั่นใจมากขึ้น น่าผิดหวังมาก พวกเขาเล่นดีมากในสถานการณ์ตัวต่อตัว ตอนเล่นในบ้านเรากล้าเล่นมากกว่านี้ พวกเขาสุดยอด เราต้องยอมรับ เราต้องกลับไปวิเคราะห์เกม แต่แน่นอนว่านี่เป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับเรา" กองหลังร่างโย่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »