ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!เรือแจมล่าสองแข้งเซบีย่า

เอาด้วย!เรือแจมล่าสองแข้งเซบีย่า

Posted 05/11/2015 by siamsport

มาร์ก้า กระพือข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวเก่งของ เซบีย่า ที่โชว์ฟอร์มแกร่ง และเนื้อหอมขจรขจาย เท่านั้นไม่พอ ยังแอบเล็ง โจเซ่ มาเรีย อาโม่ กองหลังดาวรุ่ง ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอาชีพกับทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค และ โจเซ่ มาเรีย อาโม่ 2 นักเตะของ เซบีย่า สโมสรดังในเวทีลา ลีกา สเปน อย่างใกล้ชิด หลังทำผลงานโดดเด่นเตะตา เพื่อพิจารณาถึงตัวมาเสริมแกร่ง ช่วยกันล่าความสำเร็จในอนาคต ตามรายงานของ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" เพิ่งบุกถล่มทีมของ อูไน เอเมรี่ 3-1 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสดีของ มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลี ที่จะได้เห็นฟอร์มของ ครีโชเวียค มิดฟิลด์วัย 25 ปี อย่างเต็มตา ถึงแม้ เซบีย่า จะไม่พร้อมปล่อยตัว และตอนนี้เริ่มมีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะแล้ว

ขณะเดียวกัน นอกจาก ครีโชเวียค แล้ว ซิตี้ ยังสนใจในตัว อาโม่ กองหลังดาวรุ่ง ที่ยังไม่เซ็นสัญญานักเตะอาชีพกับ เซบีย่า โดยข่าวระบุว่า ซิตี้  จับตามองนักเตะตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และคาดว่ายอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมรุกคืบคว้าเจ้าตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »