ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าเดลรับป็อกบายังต้องการเวลาปรับตัว

น้าเดลรับป็อกบายังต้องการเวลาปรับตัว

Posted 06/11/2015 by siamsport

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานแข้ง ยูเวนตุส วอนทุกฝ่ายอดทน และให้เวลา ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง พิสูจน์ตัวเองในการรับบทบาทผู้นำทัพ "ม้าลาย" หลังฟอร์มฝืดตั้งแต่เปิดซีซั่น

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิงขวัญใจแฟนบอล ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเรียกร้องทุกฝ่ายให้เวลา และพยายามอดทนกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ในการรีดฟอร์มสุดยอดกลับมาอีกครั้ง หลังผลงานออกสตาร์ตซีซั่นนี้ด้ไม่ดีอย่างที่ทุกคนคาดหวัง

ป็อกบา มีปัญหากับฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ของ ยูเวนตุส ตั้งแต่เปิดซีซั่น และทีมก็มีผลงานออกสตาร์ตในลีกที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30 ปีด้วย อีกทั้งล่าสุดเพิ่งบุกไปเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ของ เยอรมัน 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 เดล ปิเอโร่ เผยว่า "ทุกวันนี้มัน (เสื้อหมายเลข 10) ถูกสวมโดยนักเตะดาวรุ่ง และมีพรสวรรค์ที่ทีมดังกว่าครึ่งในยุโรปต่างต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ ต้องให้เวลาเขาในการเรียนรู้ ในการทำสิ่งผิดพลาด และเติบโตขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!งูหวนทาบทามเฟกูลี่เสริมกลาง
    สื่อปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน หวนกลับมาทาบทาม โซฟียาน เฟกูลี่ มิดฟิลด์บาเลนเซีย มาเสริมเกมรุก หลังนักเตะจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และป่านนี้ บาเลนเซีย ยังกล่อมให้เซ็นสัญญาใหม่ไม่ได้ โดยมีทางเลือกทั้งตกลงย้ายทีมฟรีๆ ล่วงหน้า หรือบีบให้ "ค้างคาว" ยอมขายถูกๆ ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย
  • ตัวแทนจอร์จินโญ่รับพร้อมพิจารณาข้อเสนอปืน
    เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ กองกลาง นาโปลี เผยพร้อมรับฟังข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล หาก "ปืนใหญ่" สนใจดึงนักเตะในสังกัดตนไปเสริมทัพหน้าหนาว
  • มาแน่!ม้าลายจ่อซิวลาเวซซี่ร่วมทัพม.ค.ปีหน้า
    สื่อตีข่าว ยูเวนตุส เข้าใกล้กระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแดนหน้าช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ หลังการถกกันระหว่าง "เบียงโคเนรี่" กับ "เปแอสเช" เป็นไปด้วยดี คาด "ม้าลาย" เป็นเต็งหนึ่งที่คว้าแข้งฟ้า-ขาวไปร่วมทีม
  • มิลานเซ็งโลเปซพักแข้งรักษาเข่าพัง
    เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูชาวสเปน เผย จำเป็นต้องพักแข้ง และเดินหน้าฟื้นฟูอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพราะมีอาการเจ็บเข่าเรื้อรัง จากการฝืนลงเล่นให้ทีมมาตลอดในซีซั่นนี้ แต่ยังยังไม่มีการยืนยันว่าต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »