ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นเต็มตา! ราฮีมชูแข้งเรือคุณภาพเหนือหงส์

เห็นเต็มตา! ราฮีมชูแข้งเรือคุณภาพเหนือหงส์

Posted 06/11/2015 by goal.com

ปีกทีมชาติอังกฤษยกย่องเพื่อนร่วมทีมเรือใบสีฟ้ามีคุณภาพฝีเท้าดีกว่าอดีตต้นสังกัด

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของแมนฯ ซิตี้ ซูฮก เพื่อนร่วมทีมใหม่มีฝีเท้าเจ๋งกว่าผู้เล่นลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดซึ่งเคยค้าแข้งนาน 5 ปี

แนวรุกทีมชาติอังกฤษย้ายจากหงส์แดงมาร่วมถิ่นเรือใบสีฟ้าด้วยค่าตัวสูง ถึง 49 ล้านปอนด์ พร้อมทำ 6 ประตู จาก 15 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้

"นักเตะที่นี่มีประสบการณ์มากกว่า" ราฮีม กล่าวกับ Manchester Evening News

"แน่นอนลิเวอร์พูลมีผู้เล่นชั้นยอดมากมายเช่นกัน แต่นักเตะที่นี่อยู่ในระดับสูงสุดมาตลอดหลายปี คุณสามารถมองเห็นได้ในสนามซ้อม"

"จังหวะเกม การจ่ายบอล การเคลื่อนที่ สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมเซอร์ไพรส์มาก มันเยี่ยมมาก รู้สึกดีจริงๆที่ได้มีส่วนร่วม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มดีมีรางวัล! ปู่รอยเรียกไดเออร์ติดทัพสิงโตชุดใหญ่
    ดาวรุ่งฟอร์มแรงของไก่เดือยทอง ได้โอกาสร่วมรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในเกมที่สิงโตคำรามจะลงอุ่นเครื่องในสัปดาห์หน้า
  • ปู่รอยเนื้อเต้นเห็นรูนซัดประตูอีกครั้ง
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ร่วมยินดีกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคุณภาพจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซัดประตูได้ซะทีหลังจากฟอร์มฝืดสนิมจับหน้าแข้งไปนาน ชี้นี่เป็นช่วงเวลาที่สุดยอดของ อดีตดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน จริงๆ และก็ช่างน่ายินดีที่ได้เห็น "รูน" กลับมากระซวกตาข่ายอีกครั้ง
  • ยาย่าครองแชมป์จอมซัดฟรีคิกพรีเมียร์ลีก
    สถิติชี้ ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ กลายเป็น "ราชาฟรีคิก" ของ พรีเมียร์ลีก 3 ซีซั่นที่ผ่านมา หลังส่องเข้า 25 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ 20 เปอร์เซ็นต์ และ วิลเลี่ยน ดาวเตะ เชลซี 18.1 เปอร์เซ็นต์
  • เอาด้วย!เรือแจมล่าสองแข้งเซบีย่า
    มาร์ก้า กระพือข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวเก่งของ เซบีย่า ที่โชว์ฟอร์มแกร่ง และเนื้อหอมขจรขจาย เท่านั้นไม่พอ ยังแอบเล็ง โจเซ่ มาเรีย อาโม่ กองหลังดาวรุ่ง ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอาชีพกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »