ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาให้ได้!เป๊ปสั่งเสือใต้เดินหน้าซิวเคนร่วมทัพ

เอาให้ได้!เป๊ปสั่งเสือใต้เดินหน้าซิวเคนร่วมทัพ

Posted 08/11/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค หวังคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมให้ได้ ไม่ว่าในช่วงหน้าหนาวนี้หรือซัมเมอร์หน้าก็ตาม หลังสตาร์ชาวอังกฤษโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ไก่เดือยทอง"

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะให้ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เข้ามาเสริมทัพให้ได้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือซัมเมอร์ปีหน้า จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เคน ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส ฤดูกาลที่แล้ว จากการยิง 31 ประตูจาก 51 นัด และคว้ารางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ รวมถึงถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้เริ่มต้นอย่างช้าๆ ในซีซั่นนี้ แต่ล่าสุดสื่ออิตาลีก็รายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ต้องการที่จะดึงสตาร์วัย 22 ปีเข้ามาล่าตาข่ายในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ได้ในอนาคตอันใกล้นี้ ถึงแม้ปัจจุบัน บาเยิร์น มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง ที่ซัดไปแล้ว 13 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ อยู่แล้วก็ตาม

กวาร์ดิโอล่า ต้องการปรับปรุงเกมรุกของ บาเยิร์น และหวังดึง เคน เข้ามาลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงกับกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ หลังดาวเตะ สเปอร์ส ซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก 20 นัดที่ลงเล่นทั้งกับสโมสรและทีมชาติในฤดูกาลนี้ โดยเป็นการยิง 5 ประตูจาก 3 เกมหลังสุดกับ "ไก่เดือยทอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »