ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทอง U19 เตรียมบู๊ทันเนียงคัพที่เวียดนามแทนช้างศึก U19

เมืองทอง U19 เตรียมบู๊ทันเนียงคัพที่เวียดนามแทนช้างศึก U19

Posted 08/11/2015 by goal.com

กุนซือช้างศึก U-19 ล้มแผนนำทีมไปบู๊ทันเนียงคัพที่เวียดนามหลังไม่มีความพร้อม โดยสมาคมแจ้งว่าเมืองทองชุดแชมป์โค้กคัพโซนกรุงเทพจะไปแข่งแทน

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่าตนเองไม่ได้คุมทีมไปลุยศึก "ยู-21ปี ทันเนียงนิวส์เปเปอร์คัพ 2015" ที่ประเทศเวียดนามแล้ว หลังไม่มีความพร้อม จึงเกรงว่าจะดูเป็นการไม่ให้เกียรติคู่แข่ง

ก่อนหน้านี้ "โค้ชจุ่น" เตรียมเรียกผู้เล่น 35 รายมาซ้อมในวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกดังกล่าว อย่างไรก็ตามล่าสุดกุนซือ U-19 ที่พาคว้าทีมแชมป์อาเซียน ที่ประเทศลาว และ คว้าตั๋วรอบสุดท้าย ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน ยืนยันว่าล้มแผนงานทั้งหมดแล้ว

"เบื้องต้นผมไม่ได้ทำทีมในรายการนี้แล้ว" โค้ชจุ่นเริ่มให้สัมภาษณ์

"เดิมทีนั้นผมตั้งใจว่าจะเรียกผู้เล่นที่เคยมีชื่ออยู่ในทีม ตั้งแต่ชุดแชมป์อาเซียนแล้วไม่มีโอกาสได้ลงไปเล่นรายการนี้ แต่กลัวว่าหากเราส่งทีมที่ไม่มีความพร้อมไปจะเป็นการดูถูกเขา"

อย่างไรก็ตาม "โค้ชจุ่น" เผยว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดแชมป์โค้กคัพ โซนกรุงเทพ ที่ดวลจุดโทษชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-2 ในรอบชิงชนะเลิศ จะไปแข่งขันแทน

"แต่ต้องยอมรับว่า เราไม่มีเวลาเตรียมทีมนักเตะส่วนใหญ่ก็คิดแข่งขันอย่างรายการโค้กคัพ ดิวิชั่น 2 ซึ่งทางสมาคมก็ได้แจ้งมาล่าสุดว่าจะส่งทีม เมืองทอง ชุดที่ได้แชมป์โค้กคัพ ระดับภาค ไปแทน"

สำหรับ "ยู-21ปี ทันเนียงนิวส์เปเปอร์คัพ 2015" ที่ประเทศเวียดนาม จะแข่งขันระหว่างวันที่ 20-30 พฤศจิกายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไต้หวันยกพลถึงสยามก่อนชนช้างศึก12 พ.ย.นี้
    ทีมชาติไต้หวันได้ยกพลเดินทางถึงเมืองไทยแล้ว ก่อนมีคิวฟาดแข้งกับ "ทัพช้างศึก" ในวันที่ 12 พ.ย. นี้ แต่ยังขาด 2 แข้งหลักอย่าง ซาเวียร์ เฉิน และ เฉิน โป เหลียง ซึ่งจะเดินทางมาสมทบอีก 3 วันข้างหน้า ทาง เฉิน ก้วย เหลิน เฮดโค้ชไต้หวัน เผยพร้อมสมบูรณ์เต็มที่ในการยัดเหยียดความปราชัยให้ช้างศึกไทย
  • ข่าวดี!มุ้ย-เจซ้อมร่วมทีมได้แล้ว,ซิโก้ยันอุ้มสวมปลอกกัปตัน
    แบโผเชิ้ตดำคู่ ไทย ฟัด ไต้หวัน ปรากฏว่ามาจากคีร์กีซสถานทั้งหมด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ใจชื้นไม่น้อยหลังจาก ธีรศิลป์ แดงดา กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง แม้รายหลังต้องใช้เวลาอีกนิด ซึ่งทีมชาติไทยได้แท็กติกเกมรุกครั้งแรกท่ามกลางสายฝนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะมอบปลอกแขนให้ ธีราทร บุญมาทัน เป็นกัปตันทีมตลอดไป
  • 3แข้งปราสาทสมทบทัพช้างศึกเช้ามืด8พ.ย
    3 แข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทั้ง ธีราทร บุญมาทัน, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และประกิต ดีพร้อม เตรียมเดินทางมาสมทบทีมชาติที่กิเลน วัลเลย์ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 พ.ย.นี้ หลังลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมอุ่นเครื่องกับ ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 7 พ.ย.คาดจะมาถึงเวลา 03.00 น.
  • ลือให้แซ่ด!!ท่าเรือเซ็นล่วงหน้าคว้าคุนญ่า-กัสมี่
    การท่าเรือ เอฟซี ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ติอาโก้ คุนญ่า กับ โรแม็ง กัสมี่ มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายอีก 1 ซีซั่น และทีมดังแห่งคลองเตยประเคนค่าเหนื่อยให้ดาวยิงทั้ง 2 ราย คนละ 7 หลักต่อเดือนอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »