ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตั้งตารอ! ต.ซิลวาเชื่อ"โด้"สลับใส่ชุดPSGในอนาคต

ตั้งตารอ! ต.ซิลวาเชื่อ"โด้"สลับใส่ชุดPSGในอนาคต

Posted 08/11/2015 by goal.com

แนวรับบราซิลเลียนเชื่อซีอาร์เซเว่นจะย้ายมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่นเปแอสเชในอนาคต

ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมจอมแกร่งของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เชื่อ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด จะย้ายมาเล่นด้วยกันในอนาคตอันใกล้

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเปแอสเชอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาดันไปกระซิบอะไรบางอย่างข้างหู โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือปาริเซียงหลังจบเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ยิ่งทำเอาสื่อในยุโรปโหมข่าวประเด็นนี้มากขึ้นไปอีก

"ผมไม่รู้(ว่าโรนัลโด้จะย้ายมาหรือเปล่า) แต่มันคงสนุกมากหากได้เล่นกับนักเตะชั้นนำ โรนัลโด้คือผู้เล่นที่ดีที่สุดใน โลก ถ้าสโมสรต้องการเขา แน่นอนว่าผู้เล่นเปแอสเชคงมีความสุขไปด้วย " กองหลังแซมบ้า กล่าวกับ RMC

"เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากและมีเทคนิคชั้นยอดสำหรับทุกทีมในโลก โดยเฉพาะเปแอสเชซึ่งมีความฝันอยากคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกด้วยขุมกำลังนักเตะ ชั้นยอด"

"ผมคิดว่าโรนัลโด้จะย้ายมาที่นี่ ผมไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรกับบล็องก์หลังจบเกม เพราะโค้ชไม่ได้บอกอะไรเลย แต่ผมหวัง(มันจะเป็นเรื่องที่ดีระหว่างพวกเขาสองคน)"

"เขาพูดภาษาฝรั่งเศสได้ดีมาก บางทีอาจจะดีกว่าผมด้วยซ้ำ ถ้ามันเกิดขึ้นในปีหน้า(ย้ายซบเปแอสเช) เขาจะไม่มีปัญหากับการให้สัมภาษณ์สื่อเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »