ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผ็ดคลายหนาวให้สบายใจ"ญาญ่าญิ๋ง"

เผ็ดคลายหนาวให้สบายใจ"ญาญ่าญิ๋ง"

Posted 09/11/2015 by siamdara

เซ็กซี่ปิ๊งส์ปัง!!ทุกกระเบียดนิ้ว ฮิ้ว.. วว ยกให้ดารานักร้องสาวยอดกตัญญู" ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่ So hot แอนด์ เซ็กซี่

ล่าสุดนางหอบของดีไปเกยเกาะสวาท หาดสวรรค์ "มัลดีฟส์" ทำเอาปูอยากหนีบคีบนางลงทะเล ก็แหม"ญาญ่าญิ๋ง" หุ่นเซี๊ยะซ้า..าา ขนาดนี้  จนผู้คนในโลกไอทีส่องไป สงสัยไปว่า ... อึ๋มญาญ่าญิ๋งบิ๊กบึ้ม!! ขึ้นอ๊ะเปล่า?? 

บึ้ม!!จริงป่ะ หรือมโนไม่รู้แต่ที่รู้ๆ สงสัย"ญาญ่าญิ๋ง"จะเผ็ดคลายหนาวล้ำหน้าสาวๆบางคนไปแว้ว ..วว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื้องหลัง แซ่บๆ ของ 4 สาวแรงๆ บนโซฟาแดง (1)
    ไม่เคยผิดหวังในความร้อนแรง!! สำหรับสาวๆ และคำตอบในบทสัมภาษณ์จากคอลัมน์ FHM HOT DATE GIRLS ON SOFA และครั้งนี้ก็เช่นกัน...จัดไป!!
  • สวยยอมใจจริงๆ"เจนี่"ลุคส์นี้"กึ้ง"เห็นด้วยป่ะ??
    เป็นลุคที่แปลกตา สง่างามของนางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ บนแคทวอล์คของห้องเสื้อระดับ5ดาว "Nagara the floating world" ที่ทำเอาติ่งนางฟ้ากรี๊ดสลบ
  • มีแววเข้าวิน"น้ำเพชร"บิดสะโพก..เด้งบิกินี่ ชิงมงข้ามชาติ
    ทำเอาร็อกเกอร์ "เสก โลโซ" และทีมน้ำเพชร ตบเข่าฉาด!!เมื่อล่าสุดนางงามฉาวว๊าวแซ่บ "น้ำเพชร" สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ เหินฟ้าไปชิงมง "Miss Bikiniuniverse" ที่เซินเจิ้น ขอบอกนางฟิตซ้อมชิงมงม๊วกๆ สะโพกพร้อม เต้าพร้อม ใจพร้อม จะรออะไรล่ะค่าาา งานนี้น้ำเพชรก็จัดเลยดิ๊ อวดหุ่นปังในชุดบิกินี่แดงแปร๋ดดดด เรียกคะเเนนจากกรรมการ และข่มขวัญสาวงามจากนานาชาติ
  • "โคจิมะ ฮารูนะ"เซ็กซี่บั้นท้ายสยิว
    ถ้าพูดถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ซึ่งเป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดาหนุ่มแดนปลาดิบนั้น ถ้าตกหล่นชื่อของสาวยิ้มสวย "โคจิมะ ฮารูนะ" ก็คงไม่ได้ซะแล้ว เพราะในนาทีนี้นับว่าเธอเป็นดาราที่ฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแฟนๆ จะเห็นหน้าตาน่ารักของเธอผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแสดง และพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยกระแสความแรงของ "โคจิฮารุจัง" นั้นได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างดีมาตลอด แม้ปีนี้จะเข้าสู่ปีที่ 6 ที่เธออยู่ในวงการบันเทิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »