ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สารัชเตือนช้างศึกอย่ามองข้ามไต้หวันแม้รั้งบ๊วยของกลุ่ม

สารัชเตือนช้างศึกอย่ามองข้ามไต้หวันแม้รั้งบ๊วยของกลุ่ม

Posted 10/11/2015 by goal.com

ห้องเครื่องร่างเล็กเตือนทัพช้างศึกห้ามมองข้ามไต้หวันแม้รั้งบ๊วยของกลุ่ม แต่ยันชัดการเล่นในบ้านต้องเก็บชัยชนะให้ได้

สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ชี้ว่าพวกเขาจะมองข้าม ทีมชาติไต้หวัน ไม่ได้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 5 แม้คู่ต่อกรจะรั้งบ๊วยของกลุ่มเอฟ โดยที่ยังไม่ชนะใครเลย

ก่อนหน้านี้ช้างศึกบุกไปเอาชนะไต้หวันมาแล้ว 2-0 จากการทำคนเดียวของ ธีรศิลป์ แดงดา และปัจจุบันก็นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ มี 10 คะแนนจาก 4 นัด

"ผมมองว่าการพบกับทีมชาติไต้หวัน เราไม่สามารถมองข้ามความสามารถของพวกเขาได้เลย" สารัชเริ่มกล่าว

"ถึงแม้เขาจะอยู่อันดับสุดท้าย และยังเก็บชัยชนะไม่ได้ แต่เราต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดสำหรับแมตช์นี้"

"ส่วนเป้าหมายของเราไม่มีอย่างอื่น คือต้องเก็บ 3 คะแนนเท่านั้น เพราะเราได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าศักยภาพตัวผู้เล่นที่เรามีอยู่ ก็มีโอกาสที่จะทำได้ตามเป้าหมาย ทีมงานสต๊าฟรวมไปถึงนักเตะมีความมุ่งมั่นเกินร้อย ก็หวังว่าแฟนบอลจะตามมาให้กำลังใจ พวกเราเต็มสนามเหมือนที่ผ่านมาเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป" มิดฟิลด์วัย 23 ปีให้สัมภาษณ์กับสื่อสโมสร

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 5 วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชวังแสดงสปิริตถอยไปนั่งเป็นผจก.ทั่วไปชัยนาท
    ด่วน''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล แสดงสปิริตและความรับผิดชอบ ขอลดบทบาทจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมานั่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของทีมแทน เพื่อลดแรงกดดันที่มีต่อสโมสร พร้อมขอบคุณทุกการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารและลูกทีมทุกคน
  • อุ่นไม่สวย!!ไต้หวันโดนพลังเอ็มเผาเครื่อง2-0
    ใจป้ำ!!! ไต้หวันเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนร่วมทำข่าวเกมอุ่นเกือก ก่อนที่จะโดนโอสถฯ เผาเครื่องไป 2-0 ด้าน เฉิน ก้วย เหลิน เฮดโค้ชไต้หวัน เผยต้องการให้นักเตะปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศมากกว่า ไม่ได้หวังเรื่องผลสกอร์ที่ออกมา ขณะเดียวกัน "ซาเวียร์ เฉิน" แข้งลูกครึ่งเบลเยียม บินสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ซิโก้ใช้ลูกสูตรทีเด็ดพิชิตไต้หวันยันนักเตะไร้กดดัน
    มื้อสุดท้ายที่กิเลน วัลเล่ย์ ทว่า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังแยกซ้อม โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม เชื่อมั่นในแท็กติกที่ได้ซ้อมมาเต็มเปี่ยมก่อนกลับเมืองหลวง เนื่องจากมีการใส่ลูกสูตรต่างๆ เอาไว้หมดแล้ว และนักเตะไร้ซึ่งความกดดันในเกมกับ ไต้หวัน แม้ทีมเยือนจะมีการผสมผสานเลือดใหม่เข้ามาก็ตาม พร้อมกับไม่สนใจว่า 8 ผู้เล่นคนใดที่ติดโทษใบเหลืองเวลานี้ เนื่องจากอยากให้ลงไปเล่นเต็มที่ชนิดที่ไร้ความกดดัน และยังซูฮกแข้งไปเล่นในแดนอาทิตย์อุทัยได้สบาย แต่ต้องให้ต้นสังกัดเป็นผู้เจรจา
  • สนามไทยลีกเอคลาสมี9ทีม-อีกครึ่งยังไม่ผ่าน
    บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ประเมินสนามเหย้าของทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ตามกฎเกณฑ์เอเอฟซี มีเพียงแค่ 9 สนามที่ได้การันตีเป็นรังเหย้า เอคลาส โดยทั้ง 9 ทีมหากได้โควตาเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะได้สิทธิ์ฟาดแข้งทันที ส่วนทีมอื่นเกิดจับพลัดจับผลูได้โควตาจะอดบู๊ทันที เพราะเอเอฟซีไม่มีนโยบายให้ใช้สนามกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »