ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พร้อมเสมอ!โซเรียโน่ไม่ปิดโอกาสหวนซบบาร์ซ่า

พร้อมเสมอ!โซเรียโน่ไม่ปิดโอกาสหวนซบบาร์ซ่า

Posted 10/11/2015 by siamsport

โจนาธาน โซเรียโน่ ยอดหัวหอก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก รับพร้อมเสมอกับการย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แม้ตอนนี้กำลังมีความสุขดีกับการรับใช้ต้นสังกัดก็ตาม

โจนาธาน โซเรียโน่ กองหน้าตัวเก่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกออสเตรีย ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากมากสำหรับตนที่จะปฎิเสธโอกาสที่จะได้ย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง

โซเรียโน่ เคยอยู่ในทีม บาร์เซโลน่า เบ ช่วงฤดูกาล 2009-2012 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ เลยตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยตอนนี้กดไปแล้วถึง 145 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 160 นัด

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า บาร์ซ่า หวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว หัวหอกชาวสแปนิชวัย 30 ปี กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตนจะตอบตกลงแน่นอน หากมีข้อเสนอเข้ามา "มันไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก เมื่อรู้ว่าการย้ายไป บาร์ซ่า ก็ไปเพื่อนั่งเป็นตัวสำรอง ซึ่งมันก็คิดได้เลยว่า คุณจะไม่ได้ลงเล่นแน่ๆ สำหรับตอนนี้ผมได้ลงเล่นทุกสัปดาห์และรู้สึกเป็นคนสำคัญของที่นี่ แต่ถ้า บาร์ซ่า โทร. เข้ามาล่ะก็ ผมจะตอบตกลงแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดี! บาร์โตเมวแย้มเมสซีลุ้นฟิตทัน"เอล กลาซิโก้"
    บิ๊กบอสอาซูลกรานาแย้มสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสเรียกความฟิตทันแมทช์"เอล กลาซิโก้"หลังสัปดาห์ทีมชาติ
  • ชานชี้เมสซี่ก็แทนสตีวี่จีไม่ได้
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่มีใครจะมาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางคนเก่งของทีมได้ ต่อให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ก็ตาม พร้อมเผย สุดประทับใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่สร้างผลกระทบในแง่บวกให้ทีมได้
  • บาร์ซ่าระบุสเตเก้นขึ้นเขียงผ่าฟันพัก1สัปดาห์
    บาร์เซโลน่า ระบุ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารเลือดเบียร์ จะหมดสิทธิ์ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดฟัน แต่งานนี้คาดว่า จอมหนึบอนาคตไกล จะหายทันเพื่อเตรียมทีมเยือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในวันเสาร์หน้า
  • เชลซีเสียว!บาร์ซ่าทุ่ม43ล.ปอนด์ซื้ออาซาร์
    งานนี้ เชลซี คงมีคิดหนักบ้างเป็นแน่เมื่อ บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง กะลองเชิง "สิงห์บลูส์" หลังสตาร์ชาวเบลเยียมฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »