ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งยื่นขอซิวกลางพีเอสวีเสริมแกร่ง

มิลานเล็งยื่นขอซิวกลางพีเอสวีเสริมแกร่ง

Posted 10/11/2015 by siamsport

สปอร์ต มีเดียเซ็ต กระพือข่าว เอซี มิลาน เตรียมพิจารณากระชาก อดัม มาเฮอร์ ห้องเครื่อง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาคุมแดนกลาง หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" จับตาดูแข้งดัตช์มาระยะนึงแล้ว และอยากได้ตัวกองกลางดาวโรจน์ที่ทักษะดีมาเสริมทัพ แต่ "รอสโซเนรี่" อาจต้องคิดหนัก เพราะ พีเอสวี อยากได้ค่าตัว 15 ล้านยูโร

เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอซื้อ อดัม มาเฮอร์ มิดฟิลด์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรในเวทีเอเรเดวิซี่ ฮอลแลนด์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง แม้อาจมีปัญหา โดนโก่งค่าตัวจนสู้ไม่ไหวก็ตาม

"รอสโซเนรี่"ถูกเล่นข่าวว่า จับตาดู กองกลางชาวดัตช์ วัย 22 ปี ที่ยิง 1 ประตู จาก 8 นัดให้ทีมในเกมลีกฤดูกาลนี้ มาสักระยะแล้ว และพวกเขาอาจทำการดึงตัวนักเตะในอีกไม่นานเกินรอ โดยเชื่อว่าทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช อยากได้มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่มีความสามารถมาเสริมทัพ นั่นเอง

ล่าสุด "สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อชื่อก้องแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมยื่นขอซื้ออดีตดาวเตะ อาแซด อัล์คมาร์ ที่มีสัญญาถึงปี 2018 แต่ พีเอสวี ต้องการค่าตัวในการย้ายทีมสูงถึง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) ซึ่งอาจแพงเกินกว่า มิลาน จะจ่ายไหว

ขณะเดียวกัน นอกจาก มาเฮอร์ แล้ว เอซี มิลาน ยังมีข่าวว่าอาจหวนพิจารณากระชาก โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ห้องเครื่อง ซามพ์โดเรีย และ อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์เบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!มิลานจ้องดึงซิริกูเฝ้าเสาถ้าโลเปซย้าย
    สื่อเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ้องกระชากตัว ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวาร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน หากต้องเสีย ดีเอโก้ โลเปซ ที่หลุดจากตำแหน่งตัวจริงในทีม
  • มิลานแจมปืน-ผี!ล่าตัวนิวโรนัลโด้ร่วมก๊วน
    "ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" อาจต้องทุ่มความพยายามมากขึ้น หากหวังกระชากตัว กอนซาโล่ กูเอเดส ดาวโรจน์ชาวโปรตุเกส มาเสริมแนวรุก หลังล่าสุด เอซี มิลาน พร้อมตบเกียร์เดินหน้าทาบทามดาวเด่น เบนฟิก้า เจ้าของฉายา "นิว โรนัลโด้" ด้วยเช่นกัน
  • มิไฮโลวิชรับโชคดีแล้วที่มิลานเจ๊าอตาลันต้า
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน เผย หนึ่งแต้มที่ได้จากผลเสมอ อตาลันต้า ถือว่ามีค่าที่สุดแล้ว เพราะแม้จะเล่นในบ้านที่ ซาน ซิโร่ แต่เล่นไม่เอาอ่าวจริงๆ แต่ยังมั่นใจว่าหากทีมฟูลทีม พวกเขาสามารถลุ้นจบท็อปทรี เพื่อคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
  • แชร์แต้ม!มิลานฟอร์มบู่แค่เจ๊าอตาลันต้า0-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก ทำได้เพียงแค่เสมอ อตาลันต้า ไปแบบจืดชืด 0-0 เก็บเพิ่มเพียง 1 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง 4 แต้ม แข่งมากกว่า 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »