ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาแลร์โม่เด้งยาคินี่-ดึงบัลลาร์ดินี่นั่งกุนซือ

ปาแลร์โม่เด้งยาคินี่-ดึงบัลลาร์ดินี่นั่งกุนซือ

Posted 11/11/2015 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ กลายเป็นกุนซือตกงานอีกคน หลังโดน ปาแลร์โม่ ตะเพิดพ้นตำแหน่ง และประกาศแต่งตั้ง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตนายใหญ่ ลาซิโอ และ โบโลญญ่า เข้ามาทำหน้าที่แทน

ปาแลร์โม่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ พ้นตำแหน่งเทรนเนอร์แล้ว เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมแต่งตั้ง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตกุนซือ โบโลญญ่า เข้ามาทำหน้าที่แทนเป็นที่เรียบร้อย

ถึง "โรซาเนโร่" จะเปิดบ้านเฉือน คิเอโว 1-0 ใน เซเรีย อา เกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ จากประตูชัยของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ แต่นั่นก็เป็นชัยชนะเพียงนัดที่ 2 ตลอด 10 เกมหลังสุดเท่านั้น ทำให้ ยาคินี่ วัย 51 ปีที่คุม ปาแลร์โม่ มา 2 ปี และนำสโมสรเลื่อนชั้นมาจาก เซเรีย บี ได้ในฤดูกาลแรกที่ทำงานกับทีม ก็ยังต้องโดน เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร เด้งออกจากตำแหน่งอยู่ดี

ปาแลร์โม่ ออกแถลงการณ์ว่า "ปาแลร์โม่ ของประกาศว่า ได้แยกทางกับ จูเซปเป้ ยาคินี่ โค้ชทีมชุดใหญ่แล้ว ทีมบริหารขอนำคำขอบคุณจากท่านประธานและสโมสรในการทำงานของเขาและบรรลุเป้าหมายต่างๆ ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เราขอให้เขาโชคดีในอาชีพของเขาต่อไป"

ด้าน บัลลาร์ดินี่ ที่อายุ 51 ปีเช่นกัน เคยคุม ปาแลร์โม่ มาแล้วระหว่างปี 2008-09 นอกจากนั้น ยังเคยผ่านการคุมทีมอย่าง ลาซิโอ, กายารี่, โบโลญญ่า และ เจนัว มาแล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งยื่นขอซิวกลางพีเอสวีเสริมแกร่ง
    สปอร์ต มีเดียเซ็ต กระพือข่าว เอซี มิลาน เตรียมพิจารณากระชาก อดัม มาเฮอร์ ห้องเครื่อง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาคุมแดนกลาง หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" จับตาดูแข้งดัตช์มาระยะนึงแล้ว และอยากได้ตัวกองกลางดาวโรจน์ที่ทักษะดีมาเสริมทัพ แต่ "รอสโซเนรี่" อาจต้องคิดหนัก เพราะ พีเอสวี อยากได้ค่าตัว 15 ล้านยูโร
  • ยูเว่เล็งยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเอวร่า
    กัลโช่แมร์คาโต้ กระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอต่อสัญญาเป็นเวลา 12 เดือน บวกออปชั่นยืดสัญญาอีก 1 ปี หวังโน้มน้าวใจให้ ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส อยู่โม่แข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป โดยนายหน้าแข้งน้ำหอมจะพบกับ "ม้าลาย" ก่อนวีกแรกของเดือนธันวาคม เพื่อถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่
  • สื่อปูด!มิลานจ้องดึงซิริกูเฝ้าเสาถ้าโลเปซย้าย
    สื่อเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ้องกระชากตัว ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวาร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน หากต้องเสีย ดีเอโก้ โลเปซ ที่หลุดจากตำแหน่งตัวจริงในทีม
  • โรม่าแจงต๊อตติใกล้หวนลงซ้อม
    โรม่า ระบุเอง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนดังจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังหายไปนานเพราะเจ็บต้นขา เผย อาการของ ต๊อตติ กำลังพัฒนาไปในทางที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »