ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ถึงครึ่งปี!ลาซามพ์เด้งเซงก้าแล้ว

ไม่ถึงครึ่งปี!ลาซามพ์เด้งเซงก้าแล้ว

Posted 11/11/2015 by siamsport

 

ซามพ์โดเรีย ทำการไล่ วอลเตอร์ เซงก้า พ้นจากการเป็นกุนซือของทีม หลังผลงานของเจ้าตัวกับ "ลา ซามพ์" ไม่ดีเท่าไหร่ โดยเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานต่อจากเจ้าตัวคือ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตนายใหญ่ ฟิออเรนติน่า

ซามพ์โดเรีย สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด วอลเตอร์ เซงก้า ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวทำทีมได้ยังไม่ถึงครึ่งปี

เซงก้า เข้ามากุมบังเหียน ซามพ์โดเรีย เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2015 แต่กลับพาทีมทำผลงานได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้วยการเก็บได้ 16 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด โดยในเกมลีก 7 นัดหลังสุด "ลา ซามพ์" ยังชนะแค่นัดเดียวด้วย

ทั้งนี้ ความปราชัยครั้งล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย คือการแพ้ ฟิออเรนติน่า 0-2 คารัง สตาดิโอ คอมูนาเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งในวันเดียวกันนั้นแฟนบอลของทีมก็ทำการประท้วงเพื่อเรียกร้องให้ไล่ เซงก้า โดยเร็ว และ มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธานของทีมกับบอร์ดบริหารก็ทำการประชุมถึงเรื่องอนาคตของกุนซือวัย 55 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนจะได้ข้อสรุปในที่สุด

แถลงการณ์ของ ซามพ์โดเรีย เผยว่า "ซามพ์โดเรีย ขอประกาศว่า วอลเตอร์ เซงก้า ได้ถูกปลดออกจากหน้าที่การเป็นโค้ชให้ทีมชุดใหญ่แล้ว เราเสียใจกับการที่ต้องยุติความร่วมมือกันอย่างรวดเร็ว ท่านประธาน มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ และทุกคนในสโมสรขออวยพรให้ เซงก้า โชคดีกับเส้นทางในอนาคต"

เป็นที่เชื่อว่า วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตกุนซือ ฟิออเรนติน่า คือเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาคุม ซามพ์โดเรีย ต่อจาก เซงก้า หลังจากที่ลือกันอย่างหนาหูว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว อย่างไรก็ตาม จากการที่ มอนเตลล่า เคยทำเงื่อนไขเอาไว้ในสัญญากับ "ม่วงมหากาฬ" ทำให้มันมีความเป็นไปได้สูงที่ ซามพ์โดเรีย จำเป็นจะต้องทำการแลกนักเตะกับ ฟิออเรนติน่า เป็นอันดับแรก ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ มอนเตลล่า ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาแลร์โม่เด้งยาคินี่-ดึงบัลลาร์ดินี่นั่งกุนซือ
    จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ กลายเป็นกุนซือตกงานอีกคน หลังโดน ปาแลร์โม่ ตะเพิดพ้นตำแหน่ง และประกาศแต่งตั้ง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตนายใหญ่ ลาซิโอ และ โบโลญญ่า เข้ามาทำหน้าที่แทน
  • มิลานเล็งยื่นขอซิวกลางพีเอสวีเสริมแกร่ง
    สปอร์ต มีเดียเซ็ต กระพือข่าว เอซี มิลาน เตรียมพิจารณากระชาก อดัม มาเฮอร์ ห้องเครื่อง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาคุมแดนกลาง หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" จับตาดูแข้งดัตช์มาระยะนึงแล้ว และอยากได้ตัวกองกลางดาวโรจน์ที่ทักษะดีมาเสริมทัพ แต่ "รอสโซเนรี่" อาจต้องคิดหนัก เพราะ พีเอสวี อยากได้ค่าตัว 15 ล้านยูโร
  • ยูเว่เล็งยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเอวร่า
    กัลโช่แมร์คาโต้ กระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอต่อสัญญาเป็นเวลา 12 เดือน บวกออปชั่นยืดสัญญาอีก 1 ปี หวังโน้มน้าวใจให้ ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส อยู่โม่แข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป โดยนายหน้าแข้งน้ำหอมจะพบกับ "ม้าลาย" ก่อนวีกแรกของเดือนธันวาคม เพื่อถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่
  • สื่อปูด!มิลานจ้องดึงซิริกูเฝ้าเสาถ้าโลเปซย้าย
    สื่อเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ้องกระชากตัว ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวาร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน หากต้องเสีย ดีเอโก้ โลเปซ ที่หลุดจากตำแหน่งตัวจริงในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »