ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอปรับสิงห์,ค้อนหลังรับข้อหาคุมแข้งไม่อยู่

เอฟเอปรับสิงห์,ค้อนหลังรับข้อหาคุมแข้งไม่อยู่

Posted 11/11/2015 by siamsport

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี สั่งปรับเงิน เชลซี จำนวน 50,000 ปอนด์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จำนวน 40,000 ปอนด์ หลังจากทั้งสองทีมยอมรับข้อหาล้มเหลวการควบคุมนักเตะของตนเอง ในเกมลีกที่ "ขุนค้อน" ชนะ "สิงห์บลูส์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สองสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งปรับเงินจำนวน 50,000 ปอนด์ (ราว 2.75 ล้านบาท) กับ 40,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท) ตามลำดับ หลังจากยอมรับข้อกล่าวหาล้มเหลวในการควบคุมนักเตะของพวกเขาในเกมลีกที่พบกันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เกมที่สนามอัพตัน พาร์ค นักเตะของ "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ขุนค้อน" สร้างความวุ่นวายหลังจากเกิดเหตุที่มีการไล่ เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมที่ เวสต์แฮม ชนะแชมป์เก่าสกอร์ 2-1

ด้วยสาเหตุนี้ทำให้ทั้งสองสโมสรโดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีตั้งข้อหาไม่สามารถควบคุมนักเตะของทีมตนเองได้ และล่าสุดพวกเขาได้ยอมรับข้อหาดังกล่าวแล้ว ส่งผลให้โดนปรับเงิน และยังถูกกล่าวเตือนเรื่องความประพฤติในอนาคตด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซล่าเจียดงบเปิดร้านไอศกรีมในลอนดอน
    กลายเป็นเจ้าของธุรกิจเสียแล้วสำหรับ จานฟรังโก้ โซล่า อดีตดาวยิง เชลซี ที่ลงทุนมาเปิดร้านไอศกรีมในกรุงลอนดอน โดยมีตำนานแข้ง "สิงห์บลูส์" อย่าง เดนนิส ไวส์, โรเบร์โต้ ดิ มัตเตโอ รวมทั้ง อังเดร เชฟเชนโก้ มาร่วมยินดีในวันเปิดร้านด้วย
  • ไอบ์หวังคล็อปป์ปั้นจนเก่งเหมือนเลวาน
    จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หวัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม จะช่วยพัฒนาฝีเท้าจนเก่งเหมือน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยกเจ้านายขึ้นชื่อเรื่องการปั้นดาวรุ่ง และฝากผลงานสุดยอดมาแล้วกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • โยงกันไป!บีร็อดอาจคุมสิงห์หลังโผล่ลอนดอน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจไปคุม เชลซี หลังมีคนเห็นโค้ชไอร์แลนด์เหนือไปโผล่ในกรุงลอนดอน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" กำลังล่อแหลมต่อการถูกปลดจากตำแหน่ง หลังนำทีมทำผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้
  • แขกเซอร์ไพรส์! มูรินโญร่วมงานเปิดตัวหนังชีวิตโรนัลโด้
    กุนซือเสือลำบากของเชลซีผู้เคยมีปัญหาขัดแย้งกับดาวเตะราชันชุดขาว ปรากฎตัวในรอบพรีเมียร์ของภาพยนตร์สารคดีชีวิต CR7

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »