ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนผีเฮ!PPTV HDยิงสดบอลนัดพิเศษBeckham7ยูนิเซฟแมตช์

แฟนผีเฮ!PPTV HDยิงสดบอลนัดพิเศษBeckham7ยูนิเซฟแมตช์

Posted 11/11/2015 by siamsport

PPTV HD ถ่ายทอดสดฟุตบอลแมตช์การกุศลสุดพิเศษ David Beckham 7 Unicef Match โดยองค์การ ยูนิเซฟ นำโดย เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลดังแมนฯ ยูไนเต็ด และเซเลบระดับโลก เฉลิมฉลองการเป็นทูตยูนิเซฟครบ 10 ปี จัดทีมในดวงใจ ระหว่างทีมตำนานนักเตะดังจากทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะ ทีมรวมดาราโลก นำโดย ซีเนดีน ซีดาน โดย PPTV HD ถ่ายทอดสดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ช่องเดียวเท่านั้น เสาร์ที่ 14 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 21.25 น. เป็นต้นไป

การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ David Beckham 7 Unicef Match กับการกลับบ้านที่   โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตำนาน หมายเลข 7 จากขอบสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ จะเป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมรวมดาราอังกฤษและไอร์แลนด์ โดยมีเหล่าเซเลบตำนานฟุตบอลสุดคลาสสิคมารวมตัว รวมอดีตนักเตะดังของทีมปีศาจแดงแมนฯ ยูไนเต็ดและนักเตะเพื่อนเบ็คแฮม กัปตันทีมในครั้งนี้ อาทิ ริโอ เฟอร์ดินานด์,แกรี่ เนวิลล์, ไมเคิล โอเว่น, จอห์น เทอร์รี่, ไรอัน  กิ๊กส์, โซล แคมเบลล์, พอล สโคลล์ โดยมีเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี หลังจากการวางมือ

ส่วนคู่แข่งขัน เป็นทีมรวมดาราระดับโลก นำโดย ซีเนดีน ซีดาน เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ รองเท้าทองคำ 2 สมัย ของ เรอัล มาดริด และมีนักเตะชื่อดังร่วมทีม อาทิ หลุยส์ ฟิโก้, มิชาเอล บัลลัค, โรนัลดินโญ่, ดไวท์ ยอร์ค,  ปาทริค วิเอร่า,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, แพทริค ไคลเวิร์ต, ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล, คาฟู และเนสต้า โดยมีคาร์โล อันเชล็อตติ   เป็นผู้จัดการทีม  นับเป็นแมตช์ในฝัน ที่แฟนฟุตบอลทั่วโลกเฝ้ารอชม งานนี้ แฟนบอลผีแดงและแฟนคลับเบ็คแฮม ไม่ควรพลาด !

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลได้ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ดิจิทัลทีวีช่อง 36 หรือสามารถดูแบบ Live Streaming ได้ทาง www.pptvthailand.com หรือแอพพลิเคชั่น PPTV Beyond  แอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ดาวน์โหลดฟรี ที่ Google Play และ App Store

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ่ายจัดลีกคัพให้ศรีสะเกษ-บุรีรัมย์ซ้อม20พ.ย.นี้
    ฝ่ายจัดโตโยต้า ลีก คัพ กำหนดให้คู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ และ "เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ลงซ้อมกับสนามศุภชลาศัยที่จะใช้เป็นสังเวียนแข่งชี้ชะตาแชมป์ได้ซ้อมก่อนแข่งจริง 1 วัน ในวันศุกร์ที่ 20 พ.ย.นี้
  • ฮัสซันถ่อมตน!ไม่ใช่เบอร์หนึ่งไทยลีก
    นายทวารชาวสิงคโปร์ยืนยันว่าได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพบกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมถ่อมตัวว่าเขายังต้องพัฒนาฝีมืออีกมาก หากจะก้าวขึ้นเป็นนายทวารที่เหนียวที่สุดในไทยลีก
  • ช้างศึกขนศาสตราวุธมาเต็มกองทัพพร้อมเฝ้ารังซัดไต้หวัน
    ได้เวลาของศึกฟุตบอล โลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังจาก 4 เกมที่ผ่านมา ทีมชาติไทยเก็บไปแล้ว 10 คะแนน ซึ่งในเกมที่ 5 พวกเขาจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ไต้หวัน ในวันที่ 12 พ.ย. 2558 นี้ โดยทีมงานฟุตบอลสยามจะมาวิเคราะห์สถานการณ์ก่อนเกมให้ได้ชมอีกครั้ง
  • ลุ้นเจลงสนามฉะไต้หวัน!ซิโก้ขอ3แต้มไม่เน้นยิงเยอะ
    "ช้างศึก" กลับเข้ากรุงลุยซ้อมต่อทันที "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมเปิดใจอาการของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าดีขึ้นกว่าเดิม ลุ้นลงสนามได้ แต่ถ้าไม่ได้ยังมีกองกลางที่พร้อมทดแทน โดยไม่เน้นการยิงเยอะเพราะเป้าหมายมีเพียงแค่การเก็บ 3 คะแนน ขณะที่ "ผู้การหลอ" พันเอก (พิเศษ) วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แย้มอาจมีอัดฉีดเพิ่มแต่ขอหารือกับผู้ใหญ่อีกครั้ง ฝั่ง เฉิน ก้วย เหลิน กุนซือไต้หวัน รับสภาพอากาศเป็นสิ่งที่ยังต้องปรับตัว แต่เชื่อว่าจะทันก่อนแข่งแน่นอน นอกจากนี้เอเอฟซียังออกมาเผยว่าหากนักเตะคนใดสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ จะทำให้โดนแบนเกมต่อไปทันที ซึ่งทีมชาติไทยมีอยู่ในทีมชุดนี้ถึง 8 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »