ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 9สมัยติด!ซลาตันคว้าแข้งยอดเยี่ยมสวีเดน

9สมัยติด!ซลาตันคว้าแข้งยอดเยี่ยมสวีเดน

Posted 11/11/2015 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้ารางวัลนักเตะยอดยี่ยมของสวีเดน ประจำปีนี้ไปครองอีกหน ซึ่งเป็นครั้งที่ 9 ติดต่อกัน และสมัยที่ 10 ของเจ้าตัวแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้รับรางวัลนักเตะยอดยี่ยมของประเทศสวีเดน ประจำปี 2015 ไปครองตามความคาดหมาย ซึ่งเป็นสมัยที่ 10 ของเจ้าตัวนับตั้งแต่ปี 2005 เลยทีเดียว

หัวหอกวัย 34 ปี ซึ่งคว้ารางวัลดังกล่าวเป็นสมัยที่ 9 ติดต่อกัน เผยว่า "ปีที่แล้วผมสัญญาว่าจะกลับมาที่นี่เพื่อคว้ารางวัล โกลเด้นบอล สมัยที่ 10 ของตัวเอง ผมไม่ทราบว่าจะให้สัญญาแบบเดิมได้อีกหรือไม่ในปีหน้า อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้ผมคิดถึงช่วงเวลาสมัยเด็กตอนที่ยังเล่นให้กับ มัลโม่ ผมนั่งอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า มองไปรอบๆ แล้วคิดว่า "ผมต้องคว้ารางวัลนี้ให้ได้ 10 ครั้ง ให้มากกว่าทุกๆ คน"

"มันรู้สึกเหมือนผมทำได้สำเร็จ ไม่รู้จะพูดอะไรไปมากกว่านี้แล้ว ผมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแล้วครั้งเล่า และหวังว่าจะให้คนอื่นได้รับประสบการณ์อย่างที่ผมได้รับแบบนี้บ้าง มันเป็นความสุขที่อธิบายไม่ได้จริงๆ ผมต้องขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนผมมาตั้งแต่วันแรก" อิบราฮิโมวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »