ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์เงิบ!อิกวาอินไม่คิดชิ่งนาโปลี

สิงห์เงิบ!อิกวาอินไม่คิดชิ่งนาโปลี

Posted 11/11/2015 by siamsport

 

นิโกลัส อิกวาอิน พี่ชายของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอก นาโปลี ระบุชัด น้องชายสุดเลิฟไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีม พร้อมลั่นเจ้าตัวมีความฝันที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ กับทีม "อัซซูร่า"

นิโกลัส อิกวาอิน พี่ชายและเอเยนต์ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล และไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งสิ้น ถึงแม้มีข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า "สิงห์บลูส์" อยากที่จะคว้าตัว อิกวาอิน มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พี่ชายของเจ้าตัวยืนกรานว่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี ไม่ทิ้งต้นสังกัดไปไหนแน่นอน

"เมื่อสามปีก่อน กอนซาโล่ เลือกย้ายไป นาโปลี และกับสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในสนาม คุณก็คงได้เห็นแล้วว่า สโมสรแห่งนี้มีความหมายต่อเขามากเพียงใด ความฝันของเขาตั้งแต่วันแรกที่เท้าเหยียบเมืองเนเปิ้ลส์คือการคว้า สคูเด็ตโต้ กับ นาโปลี ดีเอโก้ (มาราโดน่า) ได้ สคูเด็ตโต้ ในปีที่สามกับ นาโปลี ซึ่งเราก็หวังว่า นั่นจะเป็นสัญญาณที่ดีนะ" พี่ชายของ อิกวาอิน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอปรับสิงห์,ค้อนหลังรับข้อหาคุมแข้งไม่อยู่
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี สั่งปรับเงิน เชลซี จำนวน 50,000 ปอนด์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จำนวน 40,000 ปอนด์ หลังจากทั้งสองทีมยอมรับข้อหาล้มเหลวการควบคุมนักเตะของตนเอง ในเกมลีกที่ "ขุนค้อน" ชนะ "สิงห์บลูส์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา
  • โซล่าเจียดงบเปิดร้านไอศกรีมในลอนดอน
    กลายเป็นเจ้าของธุรกิจเสียแล้วสำหรับ จานฟรังโก้ โซล่า อดีตดาวยิง เชลซี ที่ลงทุนมาเปิดร้านไอศกรีมในกรุงลอนดอน โดยมีตำนานแข้ง "สิงห์บลูส์" อย่าง เดนนิส ไวส์, โรเบร์โต้ ดิ มัตเตโอ รวมทั้ง อังเดร เชฟเชนโก้ มาร่วมยินดีในวันเปิดร้านด้วย
  • ไอบ์หวังคล็อปป์ปั้นจนเก่งเหมือนเลวาน
    จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หวัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม จะช่วยพัฒนาฝีเท้าจนเก่งเหมือน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยกเจ้านายขึ้นชื่อเรื่องการปั้นดาวรุ่ง และฝากผลงานสุดยอดมาแล้วกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • โยงกันไป!บีร็อดอาจคุมสิงห์หลังโผล่ลอนดอน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจไปคุม เชลซี หลังมีคนเห็นโค้ชไอร์แลนด์เหนือไปโผล่ในกรุงลอนดอน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" กำลังล่อแหลมต่อการถูกปลดจากตำแหน่ง หลังนำทีมทำผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »