ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!หมาป่าเล็งซิวหลังงูใหญ่เสริมทัพ

ลือ!หมาป่าเล็งซิวหลังงูใหญ่เสริมทัพ

Posted 11/11/2015 by siamsport

โรม่า สนคว้า ฮวน เฮซุส หรือ อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ในเดือนมกราคมนี้ หลังทั้งคู่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในซีซั่นนี้ ขณะที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องการเสริมเกมรับเป็นการด่วน

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฮวน เฮซุส หรือ อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมลีก เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ราน็อคเคีย และ เฮซุส ต่างประสบปัญหาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาชื่นชอบ เฮซอน มูรีโญ่ และ ชูเอา มิรันด้า ในฐานะคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากกว่า

จัลโล่รอสซี่ ต้องการที่จะเสริมแนวรับ และมองว่า 2 กองหลัง เนรัซซูรี่ เป็นเป้าหมายของพวกเขาในช่วงหน้าหนาวนี้ นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่า วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล โรม่า เฝ้าจับตามอง โธมัส เอิร์กโตซ์ กองหลัง อูดิเนเซ่ ด้วยเช่นกัน

สำหรับ เฮซุส ได้ลงเป็นตัวจริง 6 นัดในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ขณะที่ ราน็อคเคีย ได้เป็นตัวจริงเพียง 1 นัดในลีก แต่ก็ลงเป็นตัวสำรอง 8 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »