ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดลบอสเก้ยันคอสต้าสำคัญกับสเปน

เดลบอสเก้ยันคอสต้าสำคัญกับสเปน

Posted 11/11/2015 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน ยืนยันสถานะของ ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะสำคัญของทีมชาติสเปน แม้ผลงานไม่ดี แถมโดนด่ายับเรื่องการเล่นแบบสุดเถื่อน ชี้เป็นผู้เล่นมีค่า จากสไตล์การเล่นที่ขยัน ทุ่มเท หาพื้นที่ และสู้กับกองหลังคู่ต่อสู้

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน ออกโรงยืนยันว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียน จาก เชลซี เป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของทีม "กระทิงดุ" ที่จะไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ ฝรั่งเศส ซัมเมอร์หน้า แม้ผลงานเวลาเล่นให้ทีมชาติ ตลอดจนกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้จะดูไม่จืดก็ตาม

สเปน ชนะ บราซิล แย่งตัว คอสต้า มาเล่นให้ทีมชาติ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด แต่ผลงานของเขาเวลาเล่นให้ทีมชาติ แทบไม่มีเกมไหนโดดเด่น น่าประทับใจ และยิ่งซีซั่นนี้เขาฟอร์มไม่ดีกับ เชลซี 15 นัด ยิงไป 3 ลูก เลยมีคำถามว่าจะยังมีอนาคตหรือไม่ โดยตลอด 9 เกมในทีมชาติ เขายิง 1 ลูก และเป็นเกมกับทีมหมูน้อย ลักเซมเบิร์ก และเกมคัดยูโร 2016 ก่อนนี้ ก็โดนตัดชื่อออกไป

แต่ล่าสุด คอสต้า กลับมามีชื่ออีกครั้งในเกมกระชับมิตรกับ อังกฤษ และ เบลเยียม โดย เดล บอสเก้ ยก คอสต้า เป็นนักเตะที่เล่นทุ่มเท และสร้างแปัญหาให้แนวรับคู่แข่งได้ดี ทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าของทีมชาติ ขณะเดียวกันก็ไม่ได้ซีเรียสกับสไตล์การเล่นแบบถึงลูกถึงคน คาบลูกคาบดอกของ คอสต้า ด้วย

"กองกลางเราเล่นกับบอลได้ดี มีนักเตะที่จับบอลได้เยี่ยม เราเลยต้องการกองหน้าที่สามารถสร้างพื้นที่ หาตำแหน่ง สู้กับกองหลัง สร้างปัญหาให้พวกเขา และ ดีเอโก้ ทำแบบนั้น คอสต้า จะสร้างอันตรายให้เราได้ยังไง ? เรามีเขาในทีม เขาวิ่งตัดแนวรับ วิ่งทำทาง ถ่างออกริมเส้น เราไม่มีดวงกับเขาเท่าไหร่ แต่ไม่มีอะไรที่มีปัญหากับสไตล์การเล่นของเรา ตอนนี้เราต้องเลือกระหว่างเขา, โมราต้า และ ปาโก้ อัลกาเซร์ แต่ทั้งหมดคืออนาคต"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »