ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์สนจ่าย11ล้านป.ซื้อเตโย่เสริมคม

คล็อปป์สนจ่าย11ล้านป.ซื้อเตโย่เสริมคม

Posted 11/11/2015 by siamsport

"ฟีชาเฆส" ปูดข่าว ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว คริสเตียน เตโย่ หัวหอก ปอร์โต้ ที่ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในแนวรุก โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ "เร้ด แมชีน" เชื่อมั่น แข้งกระทิงจะถูกขายด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์

"ฟีชาเฆส" สื่อแดนกระทิง รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะกระชาก คริสเตียน เตโย่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ย้ายไปฟาดแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส แบบยืมตัวเป็นระยะเวลา 2 ปี เมื่อปี 2014 มาค้าแข้งในเวทีลีกสูงสุดแดนผู้ดีให้ได้

ดาวยิงชาวสแปนิช วัย 24 ปี ยิง 8 ประตู จาก 37 นัดทุกรายการให้ ปอร์โต้ ในซีซั่นที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้ยังทำประตูให้ทีมแดนฝอยทองไม่ได้เลยใน 7 เกม โดยเขายังเหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" และอาจกลับไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู หลังจบฤดูกาลนี้ แต่อาจหมดอนาคตกับต้นสังกัดแห่งกาตาลัน ที่เขาลงเล่นรวม 86 นัด และมีสถิติยิงประตูเกือบทุกๆ 4 นัด

ล่าสุด รายงานระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มองว่าเป็นนักเตะที่เหมาะกับทีม และมั่นใจว่าน่าจะซื้อ เตโย่ จาก บาร์เซโลน่า ได้ด้วยค่าตัวประมาณ 11 ล้านปอนด์ (ราว 605 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลดริดจ์แนะเบนเตเก้เคลื่อนที่ให้มากขึ้น
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล บอก คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกรุ่นน้อง ต้องขยันวิ่งหาพื้นที่ว่างในแนวรับคู่แข่งมากว่านี้ หากอยากกดสกอร์ให้มากกว่าเดิม แนะสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ควรมายืนรอบอลที่เสาสองของคู่ต่อสู้ให้มาก แล้วจะมีโอกาสเอง
  • หงส์โล่ง!ซาโก้พัก2เดือนไม่ถึงขั้นปิดฉากซีซั่น
    ลิเวอร์พูล พอโล่งใจได้บ้าง หลังผลสแกนระบุ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังตัวเก่ง จะต้องพัก 2 เดือน ไม่ถึงขั้นปิดฉากซีซั่น หลังเข่าเดี้ยงจากนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้น่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมพบ อาร์เซน่อล ต้นเดือนมกราคม
  • เชมัสนักมวยปล้ำดังเชิดชูคล็อปป์นำหงส์ยิ่งใหญ่
    เชมัส ยอดนักมวยปล้ำชื่อก้องโลก ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ารัก ลิเวอร์พูล สุดลิ่มทิ่มประตู กล่าวยกย่องเชิดชู เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเท ว่าเป็นบุคคลที่เหมาะเจาะลงตัวที่สุดในการกุมบังเหียน "หงส์แดง" ชี้เป็นคนที่มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะนำความสำเร็จคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์ และหวังเห็นทีมรักควงความยิ่งใหญ่จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้
  • โยงกันไป!บีร็อดอาจคุมสิงห์หลังโผล่ลอนดอน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจไปคุม เชลซี หลังมีคนเห็นโค้ชไอร์แลนด์เหนือไปโผล่ในกรุงลอนดอน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" กำลังล่อแหลมต่อการถูกปลดจากตำแหน่ง หลังนำทีมทำผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »