ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แย้มแย้มทัพช้างศึกอาจไปเก็บตัวที่จิ้งจอกสยาม

ซิโก้แย้มแย้มทัพช้างศึกอาจไปเก็บตัวที่จิ้งจอกสยาม

Posted 12/11/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม แย้มหากทัพช้างศึกผ่านเข้าไปรอบ 12 ทีมสุดท้ายได้ อาจจะมีการไปเก็บตัวที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมหารือทีพีแอลเรื่องวางโปรแกรมในปี 2016

จากโปรแกรมลีกในปี 2016 ที่ยังมีเรื่องของทีมชาติไทย ที่จะต้องลงเล่นในรายการ ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ เดือน ม.ค. ตามด้วยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย อีก 5 นัด กรณีที่ทัพ "ช้างศึก" ผ่านเข้าไปในรอบดังกล่าว

รวมไปถึงทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ที่จะต้องเดินทางไปเล่นในรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอินเดีย และช่วงปลายปีทัพ "ช้างศึก" ชุดใหญ่ ต้องไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ทำให้โปรแกรมลีกของเมืองไทยมีโอกาสซับซ้อนกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาอย่างมากทีเดียว

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้เผยว่า ในวันที่ 16 พ.ย.นี้ ตนเองจะเดินทางไปหารือกับบอร์ดบริหารของทีพีแอล ที่มีสโมสรสมาชิกรวมอยู่ด้วย ซึ่งประเด็นสำคัญคือการหารือกันเรื่องของโปรแกรมการแข่งขันในปี 2016 เป็นหลัก

เพราะถ้าหากว่าทีมชาติไทยชุดใหญ่ สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียได้ จะทำให้ปีหน้ามี 5 เกมสำคัญที่จะต้องลงเล่นในรอบดังกล่าว อีกทั้งยังมีทีม ยู 19, ยู 23 และการป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อีกด้วย

ทำให้ตนได้ตอบรับจากทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในการเข้าประชุมเพื่อดูโปรแกรมของลีกในปี 2016 คาดว่าจะได้หารือเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะการเก็บตัวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ หากว่าเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้ายได้ โอกาสที่จะต้องเจอกับทีมระดับชั้นนำของเอเชียมีสิทธิ์เป็นไปได้ทั้งหมด

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถาม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยว่า หากสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้ายได้ มีโอกาสหรือไม่ที่ทัพ "ช้างศึก" จะเดินทางไปเก็บตัวยังสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเจ้าตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อะคาเดมี่ ของสโมสรประจำประเทศไทย

"ซิโก้" บอกว่า "หากทีมชาติไทยสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เราอาจจะเดินทางไปเก็บตัวยังสโมสรเลสเตอตร์ ซิตี้ เพราะจากการไปดูงานครั้งที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับจาก คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร ในการพาทีมไปเข้าแคมป์ที่นั่น"

"อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ผมคงจะตัดสินใจเองคนเดียวไม่ได้ เพราะต้องสอบถามทางผู้ใหญ่เพื่อหารือความเป็นไปได้ในเรื่องดังกล่าวให้ได้มากที่สุด แต่ถ้าไม่มีปัญหาติดข้องใดๆ เราก็อาจจะได้เดินทางไปเก็บตัวยังสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไต้หวันซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนฉะไทยงดสัมภาษณ์สื่อ
    เฉิน ก้วย เหลิน แม่ทัพ ไต้หวัน ยกทัพพาทีมลงซ้อมที่สนามราชมังฯ มื้อสุดท้าย ก่อนฉะ "ช้างศึกไทย" โดยงดให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทว่าแหล่งวงในคาดนักเตะหลายคนเริ่มปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทยได้แล้ว
  • ชบาแก้ว16ปีสู้สุดใจขอคว่ำสาวยุ่นกรุยทางไปบอลโลก
    ทุบหม้อข้าวลุย! ชบาแก้ว 16 ปีหญิงทีมชาติไทย ชักธงรบพร้อมสู้สุดใจหวังล้ม ญี่ปุ่น กรุยทางสู่บอลโลกให้ได้ ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ปลื้ม "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทยฯ ร่วมอวยพรให้คว้าชัยเหนือแชมป์โลก ชี้ได้บรมกุนซือชั้นนำของประเทศทั้ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ร่วมติวแท็กติกก่อนมาแข่งขัน มั่นใจเด็กสู้ได้สนุกแน่ ลั่นนักเตะพร้อมสู้ถวายหัวเพื่อชาติ ขณะที่ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่สั่งกำชับสมาธิแนวรับห้ามหลุดง่าย ขอยันสกอร์ไว้ให้นานที่สุด พร้อมหาจังหวะโต้กลับเล่นงานเป็นทีเด็ด พร้อมสั่งประกบตายกองหน้าอันตรายยุ่น วางระบบ 4-5-1 ขณะเดียวกัน เอเอฟซี สดุดีชบาแก้วชุดนี้ เป็นทีมต้นแบบแห่งการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย
  • แถลงก่อนเกมไทยลั่นชนะ,ไต้หวันเตรียมแผนรับมือมุ้ย
    ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ย้ำได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมเข้มเรื่องตั๋วผีรวมทั้งคนที่ขายบัตรปลอมจะดำเนินคดีทันที ฝั่ง "โค้ชแม็กซ์" ใกล้รุ่ง ผช.โค้ช ลั่นทีมเปิดฉากลุยตั้งแต่วินาทีแรก ฟาก เฉิน กุ้ย เหยิน เฮดโค้ชไต้หวัน เตรียมแผนรับมือ "เทพมุ้ย" ที่กดไป 2 ลูก จากเกมแรกที่พบกัน ขณะที่สถิตินั้นคู่คี่หลังจากทัพ "ช้างศึก" ที่จะใส่ชุดน้ำเงินลงบู๊ในเกมนี้ ไทยรัฐทีวี และ ทีสปอร์ต นำทัพอีก 4 ช่องร่วมยิงสัญญาณสดส่งตรงถึงบ้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 พ.ย.นี้
  • ลุ้นเมสซี่เจ11คนแรก,มุ้ยหน้าเป้าทะลวงตาข่ายไต้หวัน
    ข่าวดี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ฟิตทันนาทีสุดท้ายลุ้นประจำการในตำแหน่งตัวรุก เพื่อทะลวงส่งบอลให้ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดตาข่ายไต้หวัน โดยสถิตินั้นคู่คี่ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 4 ซึ่ง ไทยรัฐทีวี และ ทีสปอร์ต นำทัพอีก 4 ช่องร่วมยิงสัญญาณสดส่งตรงถึงบ้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 พ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »