ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ม่านฟ้า"รับ คนจำได้ เพราะข่าว

"ม่านฟ้า"รับ คนจำได้ เพราะข่าว

Posted 12/11/2015 by สยามบันเทิง

โชว์ความเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร RUSH (รัช) ไฮโซสาวข่าวเยอะอย่าง “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา กล่าวถึงประเด็นมีข่าวเยอะจนกลายเป็นที่รู้จักว่า

“(หัวเราะ) แรกๆ ไม่ชินนะคะ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะชินแล้ว เพราะตอนนี้มันก็เหมือนจะเป็นฉายาของเราไปแล้ว ก็เป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่เวลาสื่อหรือพีอาร์เขาทำข่าวแล้ว ทำให้จำง่าย พอพูดถึงชื่อนี้ปุ๊บก็จะอ๋อเลยว่า นี่เราเองค่ะ ที่ผ่านมามีเรื่องราวเกี่ยวกับเรามากมาย ซึ่งภายหลังก็สามารถเคลียร์ได้ทุกประเด็นจนทุกอย่างจบลง เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตายค่ะ จะพูดอีกกี่ที ความจริงก็คือความจริง คนที่จริงเท่านั้นที่จะยังอยู่ได้ คนปลอมต่างหากที่จะต้องออกไปค่ะ”

เมื่อถูกถามถึงกำลังใจจากคนพิเศษ สาวม่านฟ้า รีบออกตัวแรงในทันทีว่า “ก็ยังไม่มีแฟนนะคะ ยังโสด 100% ค่ะ เพียงแต่ว่าบางคนอาจจะเข้าใจว่า เอ๊ะ เราเป็นแฟนกับคนนั้นคนนี้รึเปล่า นั่นไม่ใช่นะคะ เรายังโสดอยู่ ยังอยู่ในฐานะเพื่อนกัน แล้วก็ม่านฟ้าเองเป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก เวลาเราไปทานข้าวกับเพื่อนผู้ชายอาจจะทำให้หลายๆ คนคิดไปได้ แต่ก็เข้าใจคนที่เขาให้กำลังใจเรานะ แต่ก็โอเคกับบางคนอาจจะมากหน่อย แต่ก็เพราะเขาใส่ใจเรามาก ก็ประมาณนี้ล่ะค่ะ ถามว่า..มีดูๆ มั้ย? ก็มีค่ะ แต่มันก็ต้องดูด้วยว่า คนคนนี้เหมาะกับเรามั้ย โอเคมั้ย นิสัยเป็นยังไง ดูแลเราได้มั้ย เป็นผู้ใหญ่พอรึเปล่า คือถ้าไม่ดีเราก็ไม่เอาค่ะ ยังไม่รีบ เรื่อยๆ อย่าไปซีเรียสค่ะ (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟ้า" ไม่ทิ้งงานเพลง แม้งานละครกำลังรุ่ง
    เรียกได้ว่าเป็นปีทองของศิลปินสาวเสียงใส “ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา ล่าสุดเพิ่ง อวดหุ่นเป๊ะโชว์ความเซ็กซี่ลงนิตยสาร เพราะหุ่นดีมั่นใจถึงกล้าโชว์สมกับเป็นนางเอกช่อง 8 จนแฟนคลับกลัวว่าจะทิ้งงานเพลงไปเอาดีงานละคร ซึ่งฟ้ายืนยันไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน
  • "แชโบมี"มีอึ๋มเป็นอาวุธสุดมั่น! ประกาศฉายา"เทพธิดาเฟซบุ๊ค"
    อีกหนึ่งนางเบบสุดอึ๋มกระหึ่มโลกออนไลน์ แช โบมี เจ้าของส่วนสัดมหึมาไม่ธรรมดา 35-23-35 ตัวเลขชวนพิศวงของเธอบ่งบอกชัดเจนว่านอกจากหน้าอกหน้าใจจะใหญ่โตมโหฬารแล้ว องค์เอวอรชรอ้อนแอ้นของเธอยังทั้งเล็กทั้งบางอย่างน่ามหัศจรรย์อีกต่างหาก! ยิ่งมาถ่ายแบบอยู่ในชุดชั้นในของ ดีสแควร์2 (Dsquared2) เช่นนี้แล้ว อะไรเป็นอะไร...ก็ยิ่งมองเห็นถนัดชัดเจนกันเลยทีเดียว!
  • "อีฟ"อวดตู้ม เช็คเรตติ้ง ริมสระ
    อดีตแฟนกระทิงแดง “อีฟ” วัชราภรณ์ พวงแก้ว ที่ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นสาวโสด สาวอีฟขยับขึ้นแท่นเซ็กซี่อย่างเป็นทางการ ล่าสุดอวดหวิวผ่านไอจีให้ได้ชมในชุดว่ายน้ำวันพีซ ที่งานนี้ แฟนแห่เข้ามากดไลค์กว่าพัน พร้อมคำชมว่าสวยเซ็กซี่แบบเนี้ย แฟนเลิกได้ไง อุ๊บส์!
  • "น้องนิว วิชุดา" สาวหน้าคมสุดเซ็กซี่ กับภาพชุดพิเศษ!
    "นิว-วิชุดา ศรีพงษ์เพลิด" สาวเซ็กซี่ หน้าคม หุ่นเป๊ะ กับภาพชุดพิเศษที่คุณจะหาดูไม่ได้จากที่ไหน รับรองว่าเด็ด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »