ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอนานแล้ว!ริเบรี่รับกระสันคืนสนาม

รอนานแล้ว!ริเบรี่รับกระสันคืนสนาม

Posted 13/11/2015 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าที่จะคืนสนามในเร็วๆ นี้ แจงตอนนี้ทุกอย่างเริ่มโอเคแล้ว และสภาพร่างกายก็ดีขึ้นกว่าเดิมมาก

ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกเลือดเฟร้นช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนหวังที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ หลังจากที่พักแข้งไปนาน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า

 อดีตสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "เสือใต้" เปิดบ้านไล่ยำ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 7-0 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เวลานี้เจ้าตัวเริ่มซ้อมแบบส่วนตัวได้แล้ว และคงอีกไม่นานที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

"ผมรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว แน่นอนว่า มันยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์หรอก แต่ผมก็ทำงานหนักทุกวัน ตลอดช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากที่สุดในชีวิตการเล่นฟุตบอลของผม ตอนนี้ทุกอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และผมก็หวังให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป"

"ผมยังไม่รู้หรอกว่า ผมจะกลับไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตอนไหน แต่ก็หวังว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้แหละ ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ซึ่งผมก็พอใจมากๆ กับสิ่งที่กำลังเป็นไป" ริเบรี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวเต็งรับแข้งเสือใต้หวังเป๊ปต่อสัญญา
    เยโรม บัวเต็ง แนวรับ บาเยิร์น มิวนิค เผยบรรดานักเตะในทีม "เสือใต้" ทุกคน หวังเห็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน จรดปากกาต่อสัญญา หลังสัญญากำลังจะหมดในช่วงสิ้นซีซั่นนี้ ทำให้มีข่าวลือว่า เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ หวังฉกตัวไปคุมทัพ
  • อีกไม่นาน! เชสก์เผย เป็บ สนย้ายคุมทีมในอังกฤษ
    มิดฟิลด์ชาวสเปนของทีมสิงห์บลูเผย เป็บ กวาร์ดิโอลา เคยเปรยให้ฟังว่าอยากลองมาคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก
  • ปืน-เสือใต้เล็งดึงอันเชคุมทีม
    อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทีมในอนาคต หลังอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
  • เชสเชื่ออนาคตเป๊ปคุมทีมพรีเมียร์ฯแน่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มั่นใจ สักวันหนึ่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น จะมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก แน่ เพราะ กวาร์ดิโอล่า ต้องการจะทดสอบตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »