ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชสนี่แย้มอยู่รับใช้โรม่าต่อไป

เชสนี่แย้มอยู่รับใช้โรม่าต่อไป

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

วอยเซียค เชสนี่ นายด่านชาวโปแลนด์ของ โรม่า ที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล แย้มเป็นนัย ต้องการโม่แข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" มากกว่ากลับไปรับใช้ต้นสังกัดอย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุไม่อยากนั่งเป็นสำรองอีก พร้อมเผยจะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย

วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตู อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบะท่าพร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ แบบถาวร หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในรูปแบบการยืมตัว 1 ฤดูกาล  และได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ "จัลโลรอสซี่" อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้

นายด่านทีมชาติโปแลนด์ วัย 25 ปี ที่ลงเล่นเป็นตัวจริง 9 จาก 12 นัดแรกให้ โรม่า ใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ กล่าวว่า "ผมนึกภาพตัวเองเล่นให้ทีมอื่นใน อังกฤษ ไม่ออก ผมรัก อาร์เซน่อล นะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวยกับ โรม่า เพราะผมได้รับความเชื่อมั่นจากโค้ช, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล"

"ผมจะตัดสินอนาคตหลังจบ ยูโร (2016) แม้การเป็นตัวจริงให้ทีมรองแชมป์ใน อีตาลี จะดีกว่าต้องเป็นตัวสำรองในอังกฤษ ก็ตาม การย้ายทีมเป็นเรื่องยาก แต่ผมไม่ต้องการเป็นตัวสำรอง ยิ่งไปกว่านั้น (อาร์แซน) เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล) ก็คิดว่ามันจะเป็นการดีกว่าสำหรับผม ที่จะได้ลงเล่น และผมก็เชื่อมั่นในตัวเขา" เชสนี่ ทิ้งท้าย

เชสนี่ ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ดร็อปเมื่อเดือนมกราคม เนื่องจากโทษฐานไปสูบบุหรี่ในห้องอาบน้ำหลังจบเกมที่ทีมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นก็ตกเป็นสำรองของ ดาวิด ออสปิน่า นายทวารชาวโคลอมเบีย ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น แต่เขาก็ยังได้ลงสนาม ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ปืน-พี่เสือจ้องซิวแบ็กดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อปูดข่าว อเล็กซ์ กรีมัลโด้ กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญากับทีมในกลางปีหน้า กำลังตกเป็นที่หมายปองของ 2 บิ๊กทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ อาร์เซน่อล ที่กระสันดึงไปร่วมทัพ หลังแข้งกระทิงจะไม่ขยายสัญญากับต้นสังกัด และจะชิ่งไปรับใช้สโมสรอื่นหากไม่ได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่
  • โรม่าเล็งปล่อยกัสตันแบบยืมตัวม.ค.ปีหน้า
    สื่อปูดข่าว อาแอส โรม่า พร้อมปล่อย เลอันโดร กัสตัน เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เพื่อหวังให้นักเตะเรียกฟิต และความมั่นใจกลับมาอีกครั้งจากการเคยมีอาการเส้นเลือดผิดปกติและทำให้สมองบวมชั่วคราวในก่อนหน้านี้
  • IN NUMBERS : 10 จอมแอสซิสต์ตลอดกาลทัพปืนใหญ่
    จากผลงานอันร้อนแรงของ เมซุส โอซิล วันนี้โกลจึงขอรวบรวมสถิติผู้เล่น"เดอะ กันเนอร์ส"ที่ทำแอสซิสต์สูงสุดในประวัติศาสตร์ 10 อันดับแรก
  • ปืน-เสือใต้เล็งดึงอันเชคุมทีม
    อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทีมในอนาคต หลังอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »