ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่รุกคืบซิวลาเวซซี่เสริมคม

ยูเว่รุกคืบซิวลาเวซซี่เสริมคม

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

ยูเวนตุส เตรียมเดินหน้ากระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิงจอมเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดกลางปีหน้า หวังเอามาเสริมแกร่งแนวรุกให้กับทีมช่วงตลาดหน้าหนาว หลังจากกองหน้าตัวใหม่ฟอร์มแย่ และทีมก็ผลงานไม่ดี

ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เล็งเสริมทัพหน้าหนาว ด้วยการรุกคืบคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกสำรองชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมความแข็งแกร่งแดนหน้า จากการรายงานของ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทีม "เบียงโคเนรี่" เป็นข่าวจับตามองนักเตะหลายๆ คน เพื่อดึงมาเสริมแกร่ง ในเดือนมกราคมปีหน้า และดูเหมือนว่าพวกเขาตัดสินใจดึงตัวทำการกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 30 ปี ที่จะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบฤดูกาลนี้ และยืนกรานจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ซึ่งหมายความทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อาจได้นักเตะมาร่วมทีมด้วยเงินค่าตัวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ทั้งนี้ ถ้าหาก ลาเวซซี่ โยกมาอยู่ในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม จริงๆ น่าจะเป็นตัวตายตัวแทนที่ดีของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงของ โบคา จูเนียร์ส หลังจากกองหน้าตัวใหม่ที่ทีม "ม้าลาย" ซื้อมา ยังโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจ ทั้ง เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช และ ซิโมเน่ ซาซ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเซ็ง!โมราต้ากำลังคุยสัญญาใหม่กับยูเว่
    งานนี้ เรอัล มาดริด คงต้องผิดหวัง เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุเอง กำลังถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมระบุตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย
  • เอวร่าเผยผีไม่เคยตรวจเจอตนแพ้ไข่
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ระบุ สมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น "ปีศาจแดง" ไม่เคยตรวจเจอเลยว่าตนมีอาการแพ้ไข่ โดยกว่าที่เจ้าตัวจะมารู้ว่ามีอาการนี้ก็ตอนที่ย้ายมาเล่นให้ "เบียงโคเนรี่" แล้ว พร้อมเผย การมาเล่นที่อิตาลีทำให้เข้าใจเรื่องแท็กติกมากขึ้น
  • ยูเว่เงิบ!ปาโดอินต้นขาเดี้ยงพัก3วีก
    ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ซิโมเน่ ปาโดอิน ห้องเครื่องประสบการณ์สูง ต้องพักแข้งเป็นเวลา 3 สัปดาห์ เหตุเจอโรคเดี้ยงที่ต้นขาซ้ายตึง จากนัดที่ "ม้าลาย" ชนะ เอ็มโปลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแข้งเลี่ยนจะอดลงโม่แข้งในเกมพบ เอซี มิลาน, ปาแลร์โม่ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนพฤศจิกายนนี้
  • ยูเว่เล็งยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเอวร่า
    กัลโช่แมร์คาโต้ กระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอต่อสัญญาเป็นเวลา 12 เดือน บวกออปชั่นยืดสัญญาอีก 1 ปี หวังโน้มน้าวใจให้ ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส อยู่โม่แข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป โดยนายหน้าแข้งน้ำหอมจะพบกับ "ม้าลาย" ก่อนวีกแรกของเดือนธันวาคม เพื่อถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »