ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เดมิเคลิสเล็งชิ่งซิตี้กลับบ้านเกิด

ลือ!เดมิเคลิสเล็งชิ่งซิตี้กลับบ้านเกิด

Posted 14/11/2015 by siamsport

สื่อดังปูด มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังจอมเก๋า แมนฯ ซิตี้ เล็งย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดกับ โรซาริโอ เซนทรัล ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังเป็นแค่อะไหล่สำรองในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งที่ลีกบ้านเกิดกับ โรซาริโอ เซนทรัล ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ปราการหลังจอมเก๋าวัย 34 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" หลังจบฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวอาจจะได้ย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย หลังจากที่กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เรียบร้อย

ฤดูกาลนี้ เดมิเคลิส ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่นัดเดียวเท่านั้น ทั้งที่ 2 ฤดูกาลแรกที่อยู่กับทีมนั้น ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงรวมกันถึง 55 นัด และล่าสุด อีเอสพีเอ็น เอฟซี สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก ระบุว่า อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค อาจจะยุติการค้าแข้งในยุโรปไว้ที่ 12 ปี และกลับไปค้าแข้งที่ อาร์เจนตินา ซึ่งมีทีมอย่าง โรซาริโอ เซนทรัล ให้ความสนใจอยู่

ทั้งนี้ เดมิเคลิส ซึ่งย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาลุยในยุโรปกับ บาเยิร์น เมื่อปี 2003 ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 49 นัด ทำได้ 2 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำตามหัวใจ! ราฮีมย้ำคิดถูกทิ้งหงส์ลงเรือ
    แนวรุกทีมชาติอังกฤษยืนยันไม่เสียใจกับการตัดสินใจโบกมือลาหงส์แดงและย้ายมาเล่นกับเรือใบสีฟ้า
  • ซาบาเลต้าตั้งเป้าคัมแบ็กช่วยเรือบู๊หงส์
    ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าคัมแบ็กช่วยต้นสังกัดฟาดแข้ง ลิเวอร์พูล หลังช่วงเบรกทีมชาติ หลังมีการฟื้นตัวที่ดีแล้ว นับตั้งแต่เดี้ยงในช่วงต้นเดือนตุลาคม บอกน่าจะทราบความคืบหน้ามากขึ้นในต้นสัปดาห์หน้า
  • หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์มีลุ้นฟิตทันบู๊เรือใบ
    ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีเมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง มีความคืบหน้าในการฟื้นตัว และอาจฟิตพร้อมช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ เดี้ยงมาตลอด และยังไม่ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลย
  • กุนตั้งเป้าช่วยเรือดวลหงส์
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ระบุเอง อยากหายทันลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 21 พ.ย.นี้ เผย ตอนนี้สภาพร่างกายรู้สึกดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »