ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 12ปีที่รอคอย!บาร์นส์เชื่อปืนมีแววซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ

12ปีที่รอคอย!บาร์นส์เชื่อปืนมีแววซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ

Posted 15/11/2015 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ฟันธง ซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล มีแววที่จะซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง เชื่อ แมนฯ ซิตี้ จะแผ่วช่วงเดือนมีนาคม

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล มีโอกาสดีที่จะสิ้นสุดการรอคอยไว้ที่ 12 ปี สำหรับการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เห็นทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

เวลานี้ อาร์เซน่อล รั้งจ่าฝูงร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทิ้งห่างทีมแชมป์เก่าอย่าง เชลซี ที่รั้งอันดับ 16 ไกลถึง 15 แต้ม ซึ่ง บาร์นส์ ก็มองว่า ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จะสามารถเบียดเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" ได้ และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004

"อาร์เซน่อล เหรอ? ผมคิดว่า นี่คือโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับ อาร์เซน่อล ผมรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดูอ่อนลงไปเล็กน้อยเมื่อถึงช่วงเดือนมีนาคม และผมก็คิดว่า เมื่อถึงช่วงนั้นพวกเขาจะทำคะแนนหลุดมือไปแบบโง่ๆ" ตำนาน ลิเวอร์พูล วัย 52 ปี กล่าวกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้

สำหรับเกมต่อไปของ อาร์เซน่อล คือการบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมกลาง!หงส์เล็งคว้าซาเน่จากชาลเก้เดือนม.ค.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงหวังเดินหน้าหาแข้งเจ๋งมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งกระชาก เลรอย ซาเน่ เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกลของ ชาลเก้ 04 มาเสริมแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้
  • อยากช่วยทีม! มิลเนอร์ หวังเร่งฟิตทันดวลเรือใบ
    มิดฟิลด์จอมขยันทัพหงส์แดง ตั้งเป้าขอเรียกความฟิตกลับมาให้ทันลงบู๊กับ เรือใบสีฟ้า สุดสัปดาห์นี้
  • จิลแบร์โต้ยกเนย์มาร์เก่งแต่ยังเทียบโด้-เมสซี่ไม่ได้
    จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตกองกลางอาร์เซน่อล และทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โลกปี 2002 ยกย่อง เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้องจาก บาร์เซโลน่า เก่งจริง มีศักภาพ และฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ถึงกระนั้นก็ยังอยู่คนละดิวิชั่นกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพียงแต่จะก้าวขึ้นไปเทียบเคียงได้แน่นอนกหากพัฒนาตัวเองได้
  • เดอบรอยน์ตื่นเต้นซิลบาจ่อคัมแบ็กเรือ
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดตื่นเต้นที่ ดาบิด ซิลบา แข้งเก่งของทีม จะหายกลับมาลงสนาม หลังพ้นจากช่วงเบรกทีมชาติแล้ว ยกเป็นมิดฟิลด์ที่ครบเครื่อง โดยเฉพาะเรื่องการครองบอลและคุมเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »