ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "ลูกหมี-รัศมี" ลงทุนเปลื้องผ้า เข้าฉากเลิฟซีนดุ

"ลูกหมี-รัศมี" ลงทุนเปลื้องผ้า เข้าฉากเลิฟซีนดุ

Posted 15/11/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากมีภาพเปลือยกายเลิฟซีนอย่างดุเดือด ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างมากมาย ซึ่งไม่ได้มีแค่ “กำปั้น บาซู” พีระ พาณิชย์พงส์ กับ ชาม โอสถานนท์ เท่านั้น ที่แก้ผ้าเข้าฉากเลิฟซีนในหนังติดเรทชวนสยิว “พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง” แต่ก็ยังมีนางแบบรุ่นใหญ่อีกคน “ลูกหมี” รัศมี ทองสิริไพรศรี ที่มารับบทเป็นเสือสมิงในเรื่อง เลยต้องเปลือยหมดจดและยังมีภาพเลิฟซีนอย่างดุเดือดเช่นเดียวกัน ทำให้กระแสสังคมออกมาต่อต้านว่า เป็นหนังที่ไม่โอเค ดารานักแสดงก็ถอดเสื้อผ้า แรงไปมั้ย ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวลูกหมี ในงานอีเวนท์งานหนึ่ง ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงการรับเล่นหนังเรื่องนี้ 


 “จริงๆ ก็ถอดเกือบหมด แต่ว่าก่อนถ่ายลูกหมีจะต้องเพนท์ตัวเป็นรอยสัก แล้วก็มีที่แปะจุก ใส่จี-สตริงค์และป้องกันด้านล่างอีกด้วย สำหรับกระแสวิจารณ์ที่ว่าภาพในหนังโป๊ไปรึเปล่า ตรงนี้มันเป็นเรื่องการตัดต่อมากกว่า แต่ส่วนตัวไว้ใจทีมงานและนักแสดงทั้งหมด เวลาที่เซ็ตฉากเสร็จแล้วทุกคนจะออกไปหมดเลย จะเหลือแค่นักแสดงกับพี่ที่เป็นตากล้องค่ะ คือก็ถอดหมดเลยค่ะ บอกเลยว่าในเรื่องลูกหมีแทบจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย แต่เราก็จะมีการเซฟนะ เพราะมันต้องมีฉากเลิฟซีน บางฉากที่ต้องปีนขึ้นไปยืนอยู่บนโขดหินบ้าง ซึ่งยากๆ ทั้งนั้น แล้วที่สำคัญทุกฉากที่บอกคือเราไม่ได้สวมใส่อะไรเลย แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับ คุณบอม ซึ่งเขามีความเป็นมืออาชีพและให้เกียรตินักแสดงมากๆ  จะคอยระมัดระวังทุกขั้นตอนในการถ่ายทำ มันก็เลยทำให้เรารู้สึกสบายใจ”

 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถาม สาวลูกหมี ทิ้งท้ายว่า คนมองว่ามารับเล่นหนัง ลงทุนแก้ผ้า หนังติดเรทแบบเนี้ย เพราะตกอับ งานไม่มี งานไม่เยอะเหมือนที่ผ่านมาหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยออกมาเพียงสั้นๆ ว่า

 “คือเล่นหนังเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าอยากเล่นจริงๆ ซึ่งลูกหมียังไม่ได้ตกอับเลยค่ะ และงานยังมีเหมือนเดิมค่ะ แถมงานยังจะเยอะกว่าเดิมอีก เพราะฉะนั้นอย่ามามองว่าคนเล่นหนังติดเรทพวกนี้แล้วจะต้องตกอับแบบงานไม่มี ได้งานอะไรมาก็ต้องทำนะคะ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลูกหมี รัศมี"โชว์สปิริตเปลือยร่างสยิวใน"พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง"
    นางแบบหุ่นเซี้ยะเรื่องความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใครสำหรับ "ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี" ที่เจ้าตัวตกปากรับคำผู้กำกับฯมากความสามารถอย่าง "บอม-อัศจรรย์ สัตโกวิท" เล่นหนังอีโรติกชวนสยิวเรื่องแรกใน พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง ผลงานการสร้างโดยค่ายหนังคุณภาพอย่าง TEN
  • งัดถุงเท้าพันกระปู๋!!"กำปั้น"เผยเบื้องลึกเลิฟซีนเปลือยสยิว!!
    ถูกตีข่าวเล่าเรื่องว่ากับฉากเลิฟซีนดุเดือด18+++กับของสาว"ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์กับหนุ่ม "กำปั้น" พีระ พาณิชย์พงส์ ในหนังสุดอีโรติกเรื่อง "พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง" (Tiger Women) เสียวซ่านน้ำกระเซ็นแซงหน้า"แม่เบี้ย"ชวนตาลุกซู่ๆ นัวกันน้ำกระจาย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ บ้างก็รับได้ บ้างก็ติติงจนเละเป็นโจ๊ก ซึ่งงานนี้หนุ่มกำปั้นก็ยืดอกน้อมรับในคำติชม ที่ส่วนมากจะติมากกว่าชม ออกมาด่าว่าโป๊จัง เหมือนหนังแผ่น ทำไมถึงลดตัวมาเล่น จะเป็นแนวลบ แต่ก็อยากให้คนชมก่อนที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนในมุมมองของตนมองว่าอยู่ในวงการมานาน เป็นดาราแล้วไม่จำเป็นต้องเลือกงาน เยอะอย่างอีกทั้งยอมรับการเล่นหนังเรื่องนี้ก็เปลือยหมด ยกเว้นจุด....... ส่วนฉากเลิฟซีนก็มองเป็นธรรมชาติ แต่ก็ยืนยันว่าเป็นหนังที่มีสาระนะ มีที่มาที่ไป
  • ตับตับตับ! "ชาม-กำปั้น"เสียวเบาๆแบบนี้ ไม่น่าโดนแบน
    หนัง"อาบัติ"โดนเบรคเอี๊ยด..ดด ไม่ให้ฉาย ทำเอาคอหนังและคนทำหนังรมย์เสียไปแล้ว แต่อย่าดั้ยคิดว่าจะหยุดนะ คนทำหนังยังเดินหน้า เขย่าวงการหนังแห่งสยามและคอหนังก็ใจเต้นตึ๊กตั๊ก กินนมไป ลุ้นไปอีกแล้นหล่ะ
  • หม่อมน้อย ชื่นชมทีมนักแสดง “แม่เบี้ย” สปิริตแรง แสดงอีโรติกสุดพลัง
    เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่มี “ฉากอีโรติก” มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยนักแสดงนำทุกคนใน “แม่เบี้ย” ไม่ว่าจะเป็น “ชาคริต แย้มนาม”, “อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี”, “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร”, “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” และ “ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง” ต่างก็ทุ่มเทแสดงฉากอีโรติกด้วยสปิริตของนักแสดงมืออาชีพอย่างเต็มความสามารถ จนผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ถึงกับซาบซึ้งใจในความตั้งใจจริงของนักแสดงทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »