ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนุชชี่เชื่อคนผวายูโร2016หลังเหตุก่อการร้าย

โบนุชชี่เชื่อคนผวายูโร2016หลังเหตุก่อการร้าย

Posted 15/11/2015 by siamsport

เกิดผลกระทบไปทั่ว! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับทีมชาติอิตาลี ชี้การก่อการร้ายในกรุงปารีส ได้สร้างความหวาดกลัวปกคลุมไปทั่วยุโรป เชื่อแฟนบอลคิดหนักกับการเข้าร่วมชม "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายในแดนน้ำหอม เหตุกลัวว่าอาจเกิดเหตุการณ์ซ้ำเดิมก็เป็นได้

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี เชื่อว่า เหตุก่อการร้ายในกรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา จะก่อให้เกิดความหวาดหวั่นระหว่างศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ซึ่งประเทศฝรั่งเศส จะเป็นเจ้าภาพ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 127 คนจากเหตุกราดยิงและระเบิดทั่วกรุงปารีส รวมถึงนอกสนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ช่วงระหว่างการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องที่ ฝรั่งเศส ชนะ เยอรมัน 2-0 ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ยืนยันว่ามีผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิต 3 รายจากเหตุระเบิดพลีชีพนอกสนาม โดยแฟนบอลไม่สามารถออกจากสนามได้ และหลายคนก็กรูกันลงมาในสนามแข่งขัน หลังจากทราบข่าวที่เกิดขึ้นภายนอกสังเวียนแข้ง

ขณะที่ประธานาธิบดี ฟรองซัวส์ ออลลองด์ ของฝรั่งเศส สามารถออกจากสนามได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่จะมีการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินทั่วประเทศ โดยภายหลังจบการแข่งขันบรรดานักเตะทั้ง 2 ทีมต่างเฝ้าติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดจากภายในอุโมงค์ทางเข้าห้องแต่งตัว

กองหลัง ยูเวนตุส กล่าวหลังจบเกมลับแข้งที่ "อัซซูรี่" แพ้ เบลเยียม 1-3 ว่า "มันเป็นเหตุการณ์น่ากลัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่คืนนี้เราอยู่ในกรุงบรัสเซลส์ อีกหนึ่งอนุสรณ์สถานถึงโศกนาฏกรรม ในท้ายที่สุด ผู้บริสุทธิ์จะกลายเป็นผู้เคราะห์ร้ายสำหรับการก่อเหตุทั้งหมดนี้ สำหรับผู้คนที่ต้องการมองหาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ มันจะทำให้เราคิดและมองถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ความคิดเรื่องความเสี่ยงจะเกาะกุมกระจายไปทั่วยุโรป ผู้ที่มีหน้าที่ดูแลจำเป็นต้องใช้มาตรการที่จำเป็น"

ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "เราจะมองผ่านเรื่องครั้งนี้โดยไม่สนใจไม่ได้ มีความหวาดกลัวไปทั่ว เนื่องจากนี่เป็นสถานการณ์ที่น่ากลัวอย่างยิ่ง เราได้รับทราบข่าวหลังจบเกม และเรื่องอื่นกลายเป็นเรื่องรองไปเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อมแบร์ยันไม่ยกเลิกศึกยูโร2016แน่นอน
    ฌักส์ ล็อมแบร์ ปธ.จัดศึกยูโร 2016 ยันทัวร์นาเมนต์เกมลูกหนังที่ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะมีขึ้นต่อไป แม้เพิ่งเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีสก็ตาม บอกความเสี่ยงเพิ่มขึ้นอีกระดับ แต่ความปลอดภัยในสนามยังคงเต็มเปี่ยม เชื่อหากยกเลิกรายการนี้จะไปเข้าทางกลุ่มผู้ก่อเหตุพอดี
  • โล่ง!แบ็กกี้ส์แจงแลมเบิร์ตปลอดภัยดี
    ถือเป็นข่าวดีทีเดียว เมื่อล่าสุด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คอนเฟิร์มเอง ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกของทีมไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ หลังเจ้าตัวอยู่ที่กรุงปารีสตอนเกิดเหตุก่อการร้าย ส่วน คริสตัล พาเลซ ก็แจง มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังของทีมปลอดภัยดีเช่นกัน
  • น้ำหอมยันเกมอุ่นเครื่องผู้ดีเล่นตามกำหนดเดิม
    ฝรั่งเศส ยันเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ตามกำหนดที่สนาม เวมบลีย์ วันอังคารที่ 17 พ.ย. นี้ หลังตอนแรก เอฟเอ แย้มอาจยกเลิก เพราะเพิ่งเกิดความไม่สงบที่กรุงปารีส ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก
  • ไวกิ้งหืดจับ!เชือดโคนม2-1ชี้ชะตานัดสอง
    "ขุนพลไวกิ้ง" ทีมชาติสวีเดน เปิดถิ่นเอาชนะ "ทีมโคนม" เดนมาร์ก ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 ประเดิมเก็บชัยชนะได้ก่อนในเกมแรก ก่อนที่นัดสองจะต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือนบ้าง ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »