ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้โล่ง! ติอาโก้พักไม่นานหลังเดี้ยงจากทีมชาติ

เสือใต้โล่ง! ติอาโก้พักไม่นานหลังเดี้ยงจากทีมชาติ

Posted 16/11/2015 by goal.com

กองกลางทีมเสือใต้คอนเฟิร์มพักรักษาตัวไม่กี่สัปดาห์ก่อนกลับมาลงสนาม หลังได้รับบาดเจ็บในระหว่างรับใช้ทีมชาติ

ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางจอมเทคนิคของบาเยิร์น มิวนิค เผย เขาหมดสิทธิ์ลงสนามเพียง 2-3 สัปดาห์ หลังเกิดได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในระหว่างรับใช้ทีมชาติสเปน

มิดฟิลด์วัย 24 กะรัต เกิดเดี้ยงในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมกระทิงดุเปิดรังพิชิตทีมชาติอังกฤษ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกและขอถอนตัวจากทีมชุดลงอุ่นแข้งกับ เบลเยียมในคืนวันอังคารนี้

เดิมทีทีมเสือใต้แสดงความเป็นกังวลว่าอดีตดาวเตะบาร์เซโลนามีโอกาสพักยาว แต่ล่าสุดเจ้ายืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าเขามีกำหนดพักรักษาตัวเพียงไม่กี่ สัปดาห์เท่านั้น

"โชคดี ผมจะพักเพียงไม่กี่สัปดาห์ ขอบคุณสำหรับข้อความที่ให้กำลัง" ติอาโก้ ทวีต

อย่างไรก็ดี อัลคันทาราผู้พี่จะพลาดช่วยบาเยิร์นฯในเกมลีกนัดพบ ชาลเก้ กับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค รวมถึงเกมแชมเปียนส์ลีกกับโอลิมเปียกอสด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยชุดขาวจ้องซิวเลวาน
    เอเยนต์เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" พร้อมเดินหน้าคว้าสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ไปเสริมทัพในช่วงจบซีซั่นนี้
  • เอเยนต์เผยมีทีมพรีเมียร์ลีกสนเลวานจริง
    เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับมีสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยากได้หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ไปถล่มสกอร์ให้จริง เพียงแต่นักเตะยังมีสัญญาผูกพันกับ "เสือใต้" อยู่ในเวลานี้
  • ลือสนั่น!ผีรุกคืบซิวร็อบเบนเสริมกลางม.คนี้
    เดลี่ เมล ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้ากระชาก อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ที่น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 19.6 ล้านปอนด์ มาเสริมแกร่งช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ต้องนั่งเป็นสำรองของ ดั๊กลาส คอสต้า และ คิงส์ลี่ย์ โกมอง 2 มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ในซีซั่นนี้
  • เสือใต้สะดุ้ง! ติอาโก้เจ็บเข่าถอนตัวทีมชาติสเปน
    กองกลางทีมเสือใต้ขอถอนตัวจากทีมชาติชุดดวลเบลเยียมหลังมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »