ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเชื่อโด้คืนทัพผีท่าจะยาก

มาต้าเชื่อโด้คืนทัพผีท่าจะยาก

Posted 17/11/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยากหวนกลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อกัปตันโปรตุเกสยังคงมีความสุขดีในก๊วน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน คงจะยากที่จะหวนกลับคืนมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

โรนัลโด้ เคยเล่นให้ทีม "ปีศาจแดง" 6 ซีซั่นระหว่างปี 2003-2009 และทำสถิติยิง 118 ประตูจาก 292 นัด พร้อมพาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าแชมป์ถึง 9 รายการ ทำให้แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" จำนวนมหาศาลตั้งความหวังอยากจะเห็นยอดดาวยิงรายนี้กลับมาโลดแล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" อีกครั้ง

มาต้า ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ โกล สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้นในความเป็นจริงได้ ความเคารพ และความชื่นชมที่ผู้คนมีต่อ คริสเตียโน่ (ที่ แมนเชสเตอร์) เป็นอะไรที่น่าทึ่งจริงๆ คุณจะเห็นเรื่องนั้นได้เลยในสนามซ้อม, สนามแข่ง ด้วยภาพถ่ายหลากหลายที่เขาคว้าถ้วยรางวัลทุกอย่างที่นี่ และเขายังมีความประพฤติที่ดีอีกด้วย"

"แต่มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนเกี่ยวกับเขาในสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด และความสุขที่นั่น ซึ่งผมคิดว่าเขามีความสุขดีอยู่ เห็นได้ชัดว่าเขาคือนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ในทุกลีก แต่มันก็เป็นเรื่องซับซ้อนมากๆ ในตอนนี้ ผมอยากจะให้ความสนใจกับนักเตะที่อยู่ที่นี่ที่กำลังเล่นได้ดี และกำลังนำพาสโมสรบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้มากกว่านะ" เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเชื่อราฟาพาราชันชุดขาวผงาดฟ้า
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ตั่วกลั่นยี่ห้อ "ปีศาจแดง" มั่นใจ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายเก่า มันสมองและสองมือแจ่มแจ๋วเพียงพอนำพา "ราชันชุดขาว" พลิกฟ้าคว่ำแผ่นดินกวาดแชมป์เข้าคลังสโมสรได้แน่นอน บอกเคยเห็นฝีมือมาแล้วเลยกล้าการันตี
  • ดาร์เมียนชี้ลีกผู้ดีเน้นพละกำลังกว่าเซเรียอา
    มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยจากประสบการณ์ตรง พรีเมียร์ลีก ค่อนข้างเน้นเรื่องพละกำลังมาก ต่างจากใน เซเรีย อา ที่ให้ความสำคัญในเรื่องแท็กติกเป็นหลัก แต่ยืนยันยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง"
  • ชาบีรับเคยมองฟานกัลโง่บรม
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน รับตอนแรกที่เจอกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ สมัยที่เข้ามากุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ใหม่ๆ ตนมองว่าเป็นคนไม่ฉลาดเอาซะเลย แต่หลังจากได้ร่วมงานไปสักพักถึงได้รู้ว่านี่แหละชายที่เต็มไปด้วยกึ๋น และก็แสดงให้เห็นจากการนำทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน
  • โด้จวกราฟาไม่มีวันพาชุดขาวได้แชมป์
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ มาดริด ไม่พอใจ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมมากๆ ถึงขั้นบอกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของทีมว่า เบนิเตซ จะไม่มีวันพาทีมได้แชมป์แน่ ขณะที่ เปเรซ ก็เริ่มไม่พอใจ โรนัลโด้ เช่นกัน ที่ชอบพูดถึงอนาคตของตัวเองบ่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »