ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อินทรีเหล็กชุดผสม!เปิดรังรออุ่นเกือกอัศวินสีส้ม

อินทรีเหล็กชุดผสม!เปิดรังรออุ่นเกือกอัศวินสีส้ม

Posted 17/11/2015 by siamsport

"อินทรีเหล็ก" เยอรมันนี เตรียมพักผู้เล่นตัวหลักหลายรายในเกมนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองมีโอกาสได้ลงสนาม นำโดย อันเดร เชือร์เล่ เป็นแกนหลักในแนวรุก เกมรับการมาเยือนของ "ขุนพลอัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558

 

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558

เยอรมันนี - ฮอลแลนด์


สนาม : เอชดีไอ-อารีน่า (ฮันโนเวอร์, เยอรมัน)


          เยอรมัน ของ โยอัคคิม เลิฟ เจอเหตุการณ์ระทึกขวัญระหว่างเกมไปเยือนฝรั่งเศส โดยพวกเขาพ่ายไป 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


          ความพร้อมเกมนี้ทีมต้องเสีย เยโรม บัวเต็ง และ โยนาส เอ็คตอร์ 2 แนวรับที่เดี้ยงถอนตัวออกไปด้วยกันทั้งคู่  ขณะที่ เลรอย ซาเน่ ปีกดาวรุ่งโดนส่งไปเล่นในทีมยู -21

 
          ในส่วนของการจัดทีมคาดว่า เลิฟ อาจจะพักแข้งหลักบางรายเอาไว้ เพื่อเปิดทางให้สำรองได้ลงมาสัมผัสเกมบ้าง


          ดาวเตะอย่าง แบรน์ด์ เลโน่, มัทธีอัส กินเทอร์, คริสโตฟ คราเมอร์, คาริม เบลลาราบี้ และ อันเดร เชอร์เล่ จะได้ลงมาลุยในเกมนี้


          แดนนี่ บลินด์ กุนซือ ฮอลแลนด์ ทีมที่พลาดตั๋วไปเล่นยโร 2016 กู้หน้าได้เล็กน้อยด้วยการบุกไปสอย เวลส์ 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


          สภาพทีมนั้นต้องเสีย เวอร์จิล ฟาน ไดค์, รีเชดลี่ บาเซอร์ และ เอลเยโร่ เอเลีย ที่เจ็บถอนตัวออกไปยกแก๊ง


          โดยทีมได้เรียกเอา  เยอร์เก้น โลคาเดีย เข้ามาทดแทน รายของ อาร์เยน ร็อบเบน จะได้พักในเกมนี้


          สำหรับการวางหมากคงจะปรับทีมพอสมควรเลยจากเกมกับ เวลส์ แต่ยังมีตัวดังๆ อย่าง ดารีล ยันมาต, เอริค ปีเตอร์ส, ดาเล่ย์ บลินด์, เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ นำทีม


          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          เยอรมัน : แบรน ์ด์ เลโน่ - มัทธีอัส กินเทอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ชโครดาน มุสตาฟี่, เอ็มเร่ ชาน - คริสโตฟ คราเมอร์, ซามี่ เคดิร่า - คาริม เบลลาราบี้, อิลคาย กุนโดกัน, อันเดร เชือร์เล่ - โธมัส มุลเลอร์

          ฮอลแลนด์ : ยาสเปอร์ ซิสเลสเซ่น - ดารีล ยันมาต, เจฟฟรี่ย์ บรูม่า, โยเอล เฟลท์มัน, เอริค ปีเตอร์ส - ดาเล่ย์ บลินด์, ยอร์ดี้ คลาซี่, เวสลี่ย์ สไนเดอร์ - บาส ดอสท์, คลาส-แยน ฮุนเตลาร์, เมมฟิส เดอปาย


นายกฯ แมร์เคิ่ลจะชมเกมที่สนาม
 อังเกล่า แมร์เคิ่ล นายกรัฐมนตรีหญิงเยอรมัน จะเดินทางเข้าชมเกมอุ่นเครื่องระหว่างเยอรมันกับฮอลแลนด์ในวันอังคารนี้ หลังจากสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ยืนยันยังคงเตะตามกำหนดการเดิม
 เดเอฟเบตัดสินใจว่าเกมอุ่นแข้งระหว่างเยอรมันกับฮอลแลนด์ยังคงมีต่อไป เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะไม่ยอมจำนนต่อผู้ก่อการร้าย และแมร์เคิ่ลก็จะเดินทางไปยังฮันโนเวอร์เพื่อเข้าชมแมตช์นี้ด้วย


เลิฟหนุนฝรั่งเศสเจ้าภาพตามเดิม
 โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน สนับสนุนให้ฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพจัดศึกยูโร 2016 ต่อไปตามเดิม แม้เพิ่งเกิดเหตุการณ์ก่อการร้ายขึ้นที่ปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม
 กุนซือทัพอินทรีเหล็กกล่าวว่า ''ผมมั่นใจว่ายูโร 2016 ควรจะจัดในฝรั่งเศส ผมมั่นใจว่ารัฐบาลและกองกำลังความมั่นคงของฝรั่งเศสจะดำเนินมาตรการรักษา ความปลอดภัย เพื่อทำให้แน่ใจว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะเต็มไปด้วยความปลอดภัย''
 ''มันเป็นเรื่องไร้สาระกับการเริ่มพูดเกี่ยวกับการจัดในประเทศอื่นในเวลา นี้ สิ่งที่เกิดขึ้นในปารีสเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นในทุกประเทศได้เช่นกัน เราคาดว่ายูโร 2016 จะมีขึ้นในฝรั่งเศส และทุกสิ่งจะถูกดำเนินการเพื่อรักษาความปลอดภัยระหว่างทัวร์นาเมนต์''


เบียร์โฮฟเผยขออุทิศให้เหยื่อ
 โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ยืนยันว่านักเตะอินทรีเหล็กจะลงเล่นเกมนี้เพื่อเป็นสัญญาณของการยืนหยัดร่วม กับชาวฝรั่งเศสและครอบครัวของเหยื่อจากเหตุก่อการร้าย
 ''ทั้งทีม นักเตะ โค้ช และสตาฟฟ์ ยังคงได้รับผลกระทบ แต่ก็รู้ดีว่ามันสำคัญที่จะต้องทำตัวให้เป็นแบบอย่าง และทำงานกันในฐานะทีมเพื่อคุณค่าและวัฒนธรรมของเรา'' เบียร์โฮฟฟ์กล่าว


ชไวนี่ไว้อาลัยให้ผู้เคราะห์ร้าย
 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมนี เผยว่าแทบพูดไม่ออก หลังเกิดเหตุการณ์ที่มีผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
 ''ตอนนี้ผมยังอึ้งกับเหตุการณ์เมื่อวันศุกร์จนแทบพูดไม่ออกอยู่เลย ผมขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าใน ครั้งนี้ ผมยังขอไว้อาลัยให้กับคนที่เสียชีวิตในกรุงเบรุต (เมืองหลวงของเลบานอน ที่มีเหตุการณ์ก่อการร้ายเหมือนกัน) ในวันก่อนด้วย''
 ''ไม่ว่าคุณจะมาจากไหน หรือนับถือศาสนาอะไร เราทุกคนก็เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน'' ดาวเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวผ่านเฟซบุ๊ก

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »