ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้ชี้ยูโร2016ควรจัดฝรั่งเศสเช่นเดิม

เดลบอสเก้ชี้ยูโร2016ควรจัดฝรั่งเศสเช่นเดิม

Posted 17/11/2015 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือจอมเก๋าทีมชาติสเปน ยืนยันว่า ประเทศฝรั่งเศส ควรจะรับหน้าเสื่อจัด "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย เหมือนเดิม ไม่ควรย้ายไปเล่นที่ไหน หลังมีเหตุการณ์ก่อการร้ายในกรุงปารีส ทำให้มีผู้เสียชีวิตนับร้อย เชื่อ การเปลี่ยนเจ้าภาพเป็นสิ่งที่ผู้ก่อการร้ายต้องการ

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน ออกมาร่วมยืนยันว่า ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย กลางปีหน้า ไม่ควรย้ายจากประเทศฝรั่งเศสไปจัดการแข่งขันที่ประเทศอื่น หลังจากเกิดก่อการร้ายที่กรุงปารีส แดนน้ำหอม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาเกิดเหตุโศกนาฏกรรมที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่มีการกราดยิง และปาระเบิด ทำให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 129 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 99 คน ซึ่งรวมถึงบริเวณสนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ที่มีเสียงระเบิดดังระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่ ฝรั่งเศส ชนะ เยอรมัน 2-0 และบรรดาแฟนบอล รวมถึงนักเตะต่างรวมตัวกันอยู่ภายในสังเวียนแข้ง หลังจบการแข่งขัน

จากกระแสดังกล่าวทำให้มีการเปิดประเด็นเรื่องความปลอดภัยว่า ยูโร 2016 ควรจัดที่ ฝรั่งเศส ต่อไปหรือไม่ โดย อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด วัย 64 ปี ที่พาทีม "ลา โรฆา" ซิวแชมป์ยูโร 2012 รวมถึงแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 กล่าวว่า "ผมอยากให้ศึก ยูโร เล่นในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นประเทศที่ได้รับเลือก และไม่ควรจะมีอะไรไปขัดขวางพวกเขาจากการเป็นเจ้าภาพ ผมคิดว่าการเปลี่ยนเจ้าภาพอาจจะเข้าทางความต้องการของผู้ก่อการร้ายก็เป็นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »