ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์-คอสต้าด้วย!4แข้งสิงห์ส่อโดนโละม.ค.นี้

อาซาร์-คอสต้าด้วย!4แข้งสิงห์ส่อโดนโละม.ค.นี้

Posted 18/11/2015 by siamsport

สื่อกระทิงตี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส วางแผนยกเครื่อง เชลซี ครั้งใหญ่ เตรียมโละ 4 แข้งฟอร์มฝืดอย่าง เอแด็น อาซาร์, ออสการ์, เนมานย่า มาติช และ ดีเอโก้ คอสต้า ออกจากทีมช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" มีผลงานดำดิ่งแบบกู่ไม่กลับในปัจจุบัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจตัดสินใจปล่อยตัว เอแด็น อาซาร์, ออสการ์, เนมานย่า มาติช และ ดีเอโก้ คอสต้า 4 ผู้เล่นสำคัญ ออกจากทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศสเปน เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

 "สิงห์บลูส์" ทำผลงานอย่างย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ แพ้ในลีกไปแล้ว 7 นัด จาก 12 เกมแรก จนหล่นไปอยู่ในอันดับ 16 ของตาราง ซึ่ง สปอร์ต รายงานว่า มูรินโญ่ ตัดสินใจว่าจำเป็นต้องต้องทำการยกเครื่องครั้งใหญ่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยสื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า อาซาร์ ที่เวลานี้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงรอยกับ "เดอะ แฮปปี้ วัน" มีโอกาสที่จะโดนโละออกจากทีมด้วย

 อย่างไรก็ตาม แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ แต่จากการที่สตาร์กองกลางทีมชาติเบลเยียม ยังมีสัญญาผูกมัดถึงปี 2020 อาจส่งผลให้ เชลซี จะยอมปล่อยตัวก็ต่อเมื่อได้เม็ดเงินก้อนโตเท่านั้น โดย เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาซาร์ อย่างจริงจังในช่วงหลัง มีโอกาสที่จะเป็นต้นสังกัดใหม่ของดาวเตะวัย 24 ปีก็เป็นได้

 ด้าน คอสต้า ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ยิงในลีกได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 10 นัดในฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกปล่อยตัวกลับคืนให้ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่า หาก เชลซี สามารถเกลี้ยกล่อม อองตวน กรีซมันน์ ปีกชาวฝรั่งเศสของ "ตราหมี" ให้ย้ายเข้ามาสู่ทีม ด้วยค่าตัวราว 40.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,238.5 ล้านบาท) สำเร็จ

 ขณะที่ ออสการ์ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมยื่นข้อเสนอราว 16.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 924 ล้านบาท) เพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวแซมบ้าไปเสริมแนวรุก ส่วนอนาคตของ มาติช ยังคงไม่แน่นอน จากการที่เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจกับการที่ มูรินโญ่ เจาะจงวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเขาโดยเฉพาะในห้องแต่งตัว

 ขณะเดียวกัน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เชลซี วางแผนคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี และ อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกดาวรุ่ง โอลิมปิก ลียง เข้ามาประจำการแดนหน้าแทน คอสต้า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!สิงห์สนซิวหอกโลโคโมทีฟม.ค.ปีหน้า
    เดลี่ เมล กระพือข่าว เชลซี สนใจกระชาก อูมาร์ นิอาสเซ่ ดาวยิงชาวเซเนกัลของ โลโคโมทีฟ มอสโก ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับต้นสังกัด มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มย่ำแย่ และเกมรุกมีปัญญายิงในลีกแค่ 16 ตุงเท่านั้น
  • เอาจริง!ยูเว่ถกสิงห์หวังดึงออสการ์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เอาจริงกับการล่าตัว ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดเปิดฉากถกกับ "สิงห์บลูส์" แล้ว คาดจ่อเต็มทีที่จะตกลงเรื่องค่าตัวกันได้
  • เชสร่วมไว้อาลัยเหยื่อระเบิดกรุงปารีส
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ร่วมรำลึกถึงผู้เคราะห์ร้ายที่ต้องจบชีวิตจากเหตุก่อการร้ายในปารีส ด้วยการนำลูกบอลที่ได้จากเกมลับแข้งที่ สเปน ชนะ อังกฤษ มาร่วมวางที่หน้าสถานฑูตฝรั่งเศส ในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ
  • เชสร่วมไว้อาลัยเหยื่อระเบิดกรุงปารีส
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ร่วมรำลึกถึงผู้เคราะห์ร้ายที่ต้องจบชีวิตจากเหตุก่อการร้ายในปารีส ด้วยการนำลูกบอลที่ได้จากเกมลับแข้งที่ สเปน ชนะ อังกฤษ มาร่วมวางที่หน้าสถานฑูตฝรั่งเศส ในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »