ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นยันติอาโก้เข่าเดี้ยงพัก1เดือน

บาเยิร์นยันติอาโก้เข่าเดี้ยงพัก1เดือน

Posted 18/11/2015 by siamsport

บาเยิร์น ประกาศ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์คนสำคัญ หมดสิทธิ์ช่วยงานต้นสังกัดเป็นเวลาเบาะๆ 1 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกมที่ช่วย สเปน ชนะ อังกฤษ แมตช์อุ่นเครื่องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางทีมชาติสเปน ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าขวาเป็นเวลา 4 สัปดาห์

ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาในเกมช่วย สเปน ชนะ อังกฤษ 2-0 แมตช์อุ่นเครื่องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจากผลสแกนเอ็มอาร์ไอ ระบุให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเส้นเอ็นที่อยู่ตรงกลางหัวเข่ามีอาการบวม โดยตอนแรกมีการระบุว่านักเตะอาจจะพักรักษาตัวในระยะเวลาไม่นานนัก แต่ล่าสุด บาเยิร์น ยืนยันหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ เป็นเวลา 1 เดือนเลยทีเดียว

แถลงการณ์ของ บาเยิร์น ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ระบุว่า "ติอาโก้ @Thiago6 จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บในช่วงระหว่าง 3-4 สัปดาห์นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ขอให้หายเร็วๆ ติอาโก้ #Thiago!"

ทั้งนี้ ติอาโก้ ซึ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บเข่ามาตลอดนับตั้งแต่ที่มาร่วมทีมเมื่อปี 2013 โดยนักเตะมีโอกาสได้ลงสนามในลีกสูงสุดเมืองเบียร์จำนวน 6 แมตช์ในฤดูกาลปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เลวานเผยไม่เคยติดต่อกับชุดขาว
    เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ย้ำไม่มีการติดต่อใดๆ จาก เรอัล มาดริด ถึงนักเตะในสังกัด แม้มีข่าวลือ "ราชันชุดขาว" จ้องดึงหัวหอกโปแลนด์ ไปเสริมทัพก็ตาม
  • ซ้ำแผลเก่า!ติอาโก้เข่าขวาเดี้ยงจากเกมอุ่นสเปน
    ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวา หลังช่วย สเปน อุ่นชนะ อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่คาดพักรักษาตัวไม่กี่สัปดาห์ก็น่าจะกลับมาช่วยทัพ "เสือใต้" ลุยศึกหนักในซีซั่นนี้ได้
  • หงส์สนดึงอลอนโซ่คืนรังหลังหมดสัญญาเสือใต้
    "เดอะ ค็อป" ว่าไง! ลิเวอร์พูล วางแผนทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง หลัง บาเยิร์น ส่อแววไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับอดีตแข้ง เรอัล มาดริด แทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุด หลังจบฤดูกาลนี้
  • เสือใต้โล่ง! ติอาโก้พักไม่นานหลังเดี้ยงจากทีมชาติ
    กองกลางทีมเสือใต้คอนเฟิร์มพักรักษาตัวไม่กี่สัปดาห์ก่อนกลับมาลงสนาม หลังได้รับบาดเจ็บในระหว่างรับใช้ทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »